J.L–A.L x HOKA TOR ULTRA วางจำหน่ายที่ atmos Bangkok วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

J.L–A.L และ HOKA ร่วมมือกันนำโมเดล Tor Ultra ปล่อยคอลเลคชันรองเท้ารุ่นพิเศษและจะวางจำหน่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ atmos Bangkok Central World เท่านั้น

J.L–A.L เป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยี โดยรูปแบบและผลลัพธ์ออกมาจากการทดลองมากกว่าการตามเทรนด์ ด้วยแรงบันดาลใจที่เกิดขึ้นจากการสร้างการป้องกันตามธรรมชาติ, ความสบาย และประโยชน์ใช้สอยจากโครงสร้างที่เรียบง่าย หลักการนี้จึงเป็นแนวทางการในพัฒนาวัสดุ, โซลูชั่น และสไตล์ของ J.L–A.L

HOKA ขึ้นชื่อในเรื่องของการนำรูปแบบนวัตกรรมใหม่ๆ ร่วมกับความรู้ด้านเทคโนโลยีเข้ามาใช้งาน ทำให้เกิดการร่วมมือเพื่อทำให้รองเท้า J.L-A.L เป็นจริง

Tor Ultra เป็นรองเท้าบูทเอาท์ดอร์แบบไฮบริดที่ก้าวล้ำด้วยการใช้งานพื้นรูปทรงโค้ง Meta-Rocker อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทาง HOKA ผสมผสานความสบายด้วยระบบรองรับแรงกระแทกของรองเท้าวิ่งพร้อมด้วยความมั่นคงที่จำเป็นสำหรับการเดินป่าปีนเขา อัปเปอร์ทำจากหนังแบบฟูลเกรนและหน้าผ้าที่ทนทานพร้อมจับคู่กับพื้นชั้นนอก Vibram® MegaGrip ที่ขึ้นชื่อเรื่องการยึดเกาะพร้อมดอกยางลึก 5มม. รองรับการใช้งานทุกสภาพผิว

J.L–A.L x HOKA Tor Ultra มาด้วยกัน 2 คู่สี ได้แก่ Dune ที่มาในรุ่น Low เฉดสีฝุ่นที่ทำให้นึกถึงที่ราบโล่งและทะเลทรายที่มักจะพบในที่ราบสูง และ Aurora ที่มาในรุ่น Hi ได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืนที่ส่องสว่างด้วยแสงเหนือ

ภาพแคมเปญมี 2 รูปภาพ รูปภาพแรกถ่ายโดย Stanley Hall ในประเทศไอซ์แลนด์ สื่อถึงความสมดุลระหว่างสิ่งที่สังเคราะห์ขึ้นมาและธรรมชาติที่เกิดขึ้นคู่ขนานไปกับเทคโนโลยีและวัสดุที่ใช้งานเพื่อชื่นชมและมีปฏิสัมพันธ์ไปกับธรรมชาติ

รูปที่สองใช้งานภูมิประเทศของประเทศญี่ปุ่นที่เป็นแรงบันดาลใจหลักสำหรับเอกลักษณ์ของ J.L-A.L ได้รับการถ่ายทอดอย่างมีเอกลักษณ์ผ่านสายตาของ Keita Izuka จาก Bianco Bianco โดยผสานรองเท้าเข้ากับแผ่นดินและท้องฟ้า

J.L-A.L x HOKA – Tor Ultra Hi ราคา 9,990.- และ รุ่น Low ราคา 8,990.- วางจำหน่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้าน atmos Bangkok สาขา CentralwOrld และช่องทางออนไลน์

J.L-A.L x HOKA Tor Ultra Low

J.L-A.L x HOKA Tor Ultra Hi

ติดตามข่าวสารของ HOKA แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ที่ช่องทาง FB: HOKA One One Thailand และ IG @hoka_th

Exit mobile version