ASICS ROADBLAST รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ มาพร้อมโฟม FlyteFoam Blast

ASICS ได้เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ASICS ROADBLAST ที่ใช้โฟม FlyteFoam Blast แบบเดียวกันกับ ASICS NOVABLAST แต่มาในปริมาณที่น้อยลง และมีความหนาของพื้นชั้นกลางที่ลดลงด้วย แน่นอนว่าเมื่อปริมาณพื้นชั้นกลางลดลง น้ำหนักของรองเท้าก็เบาลงด้วย

FlyteFoam Blast เป็นโฟมใหม่ของทาง ASICS ที่ได้พัฒนาขึ้นมาให้มีความนุ่มและเด้ง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการสปริงตัวของแทมโพลีน แต่ในรุ่นนี้ได้มีการลดปริมาณโฟมและรีดน้ำหนักให้น้อยลงเพื่อการใส่วิ่งที่เน้นความเร็วมากขึ้น และยังคงพัฒนาออกมาให้เหมาะสมกับแต่ละเพศเช่นเคย

อัปเปอร์ใช้ผ้าถักแต่จะมีแพทเทิร์นที่แตกต่างกันของผู้หญิงและผู้ชาย เพื่อความกระชับเข้ากับรูปเท้าของแต่ละเพศและมีการระบายอากาศที่ดี ดีไซน์ยังคงแนวเดียวกันกับ NOVABLAST ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัย

ส่วนพื้นชั้นกลางมีดรอป 10 มิลลิเมตรเท่ากัน แต่จะมีความสูงของพื้นต่างกันเล็กน้อย ผู้ชาย ส้นเท้า 24 มิลลิเมตร ปลายเท้า 14 มิลิเมตร นำหนัก 8.7 ออนซ์ หรือประมาณ 247 กรัม ส่วนของผู้หญิงจะมีความสูง ส้นเท้า 23 มิลลิเมตร ปลายเท้า 13 มิลลิเมตร น้ำหนัก 7.4 oz หรือประมาณ 210 กรัม

พื้นชั้นกลางนอกจากจะใช้ FlyteFoam Blast ที่มีความนุ่มเด้งแล้ว ยังเสริม AMPLIFOAM MIDSOLE โฟมของเดิมของทางเอสิคซ์ ตัวโฟมที่มีความหนาแน่นน้อย ยืดหยุ่นสูง มีความนุ่มสบายเข้าไปด้านใน โดยจะวางอยู่ด้านใต้เท้า ส่วนพื้นชั้นนอกใช้ยางในรูปแบบเดียวกันกับ NOVABLAST

ASICS ROADBLAST วางจำหน่ายแล้วในประเทศทไทย ราคา 3,200 บาท สำหรับผู้หญิง และ 3,700 บาท สำหรับผู้ชาย

Women – 3,200
https://www.asics.com/th/th-th/roadblast/p/15271461

Men – 3,700
https://www.asics.com/th/th-th/roadblast/p/15271463

ที่มา asics.com (US)

Exit mobile version