Hydro Flask กระบอกน้ำและแก้วเก็บขาวเย็นสีใหม่ Berry สวยโดดเด่น และ Agave ละมุนตา

Hydro Flask แบรนด์กระบอกน้ำและแก้วเก็บอุณหภูมิจากอเมริกา ได้เปิดตัวคอลเลคชัน OAXACA ในสีใหม่ Berry (เบอร์รี่) และ Agave (อากาเว่) ซึ่งจะมาในกระบอกน้ำ, แก้ว Tumpler รวมไปถึงแก้วมักให้เลือก และทาง SNKR TODAY ก็เอากระบอกน้ำรุ่น Wide Mouth 20 oz และ All Around Tumbler 28 oz มาให้ทุกท่านได้ชมสีสันกันว่าสวยงามแค่ไหน

Hydro Flask Wide Mouth 20 oz “Berry”

สำหรับ Hydro Flask Wide Mouth จะเป็นกระบอกน้ำที่ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการพกพา มีหูจับสุดสะดวก ฝาปิดสนิท น้ำภายในไม่หก ปากกระบอกกว้างใส่น้ำแข็งได้ง่าย ใช้หลักการออกแบบ Narrow Design ช่วยให้หยิบจับและถือง่าย และยังสามารถใช้ได้กับที่ใส่แก้วในรถส่วนใหญ่ได้

ในสี Berry นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจาก สีผลเบอร์รี่ ในบรรยากาศไร่เบอร์รี่ ของประเทศเม็กซิโก สู่สีที่เป็นที่ยอมรับในด้านความงามที่มาจากธรรมชาติ จะมีความแดงอมม่วงนิดๆ มาในโทนเข้ม ให้ความรู้สึกที่ หรูหรา น่าค้นหา ซึ่งสำหรับเราถือว่าสวยงามและโดดเด่นมากๆ เลยทีเดียว

ตัวกระบอกใช้เทคโนโลยี TempShield® ที่ออกแบบมาอย่างดีด้วยชนวนแบบสูญญากาศ 2 ชั้น ช่วยให้รักษาอุณหภูมิความเย็นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงและ ความร้อนได้สูงสุด 6 ชั่วโมงนอกจากนั้นยังช่วยให้ไม่เกิดไอน้ำที่บริเวณด้านนอก และใช้ Stainless Steel Construction ผลิตจาก 18/8 pro-grade stainless steel ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น สแตนเลส สตีล ที่มีความคงทนและมีความบริสุทธิ์ ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายเจือปน อีกทั้งยังทำความสะอาดได้ง่าย

ส่วนตัวฝาจะเป็นแบบ Flex Sip™ Lid ป้องกันการรั่ว เมื่อปิดสนิท และออกแบบมาสำหรับการดื่มเครื่องดื่มร้อน สามารถบิดปลายฝาเพื่อจิบน้ำหรือกาแฟได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องเปิดฝา เวลาปิดก็มีสีแดงให้เห็นชัดเจน ให้ความสะดวกเป็นอย่างมาก และยังใช้เทคโนโลยี Honeycomb™️ ตรงฝา ช่วยในการเก็บรักษาอุณหภูมิยาวนาน และ BPA Free โดยปราศจากสาร PBA ที่เป็นที่อันตรายต่อร่างกายทำมั่นใจได้ในความปลอดภัย ในใส่เครื่องดื่มต่างๆ ได้

Hydro Flask “Berry” มีรุ่น Wide Mouth และ Coffee Mug ให้เลือกใช้งาน

ช้อป Online ได้ที่ 🛒

📍เช็คสาขาหน้าร้าน 👉 https://bit.ly/43u5BmD

Hydro Flask All Around Tumbler 28 oz “Agave”

Hydro Flask All Around Tumbler เป็นแก้วน้ำที่เก็บความเย็นหรือความร้อนได้ยาวนาน ในคอลเลคชันใหม่นี้มาในสี Agave (อากาเว่) สีเขียวละมุนตา ได้รับแรงบันดาลใจจาก สีต้นอากาเว่ ในบรรยากาศไร่ ของประเทศ เม็กซิโก สู่วัฒนธรรมการผลิต เครื่องดื่มชื่อดังของ ประเทศเม็กซิโกอย่าง “เตกีล่า”

ในความจุ 28 oz ถือเป็นขนาดใหญ่สุดของ Hydro Flask All Around Tumbler สามารถใส่เครื่องดื่มและน้ำแข็งได้อย่างเต็มที่ และยังมีดีไซน์ที่สามารถวางในช่องใส่แก้วของรถยนต์ส่วนใหญ่ได้ อันนี้ถือว่าสะดวกมากๆ สำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์บ่อยๆ

แก้วทำจากสแตนเลสระดับ 18/8 เกรด ที่ให้ความทนทาน, บริสุทธิ์, และรสชาติเครื่องดื่มจะไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมเทคโนโลยี TempShield®️ ฉนวนสูญญากาศสองชั้นช่วยรักษาอุณหภูมิได้เป็นเวลาหลายชั่วโมง ตัวสีใช้เทคโนโลยี Color Last ™ Powder Coat มีความทนทาน, ป้องกันการลื่น, สีสันสดใสยาวนาน และยังให้สัมผัสที่ดีมากๆ อีกด้วย

ตัวฝาเป็นแบบเอนกประสงค์ ป้องกันการกระเซ็น และยังมีช่องสำหรับเปิดดื่มได้ทันที ซึ่งฝาลักษณะนี้จะไม่ได้ป้องกันหกเวลาพกพา แต่ก็ช่วยได้ในระดับนึงเวลาเราทำหกหรือล้ม อีกทั้งตัวฝายังเป็น BPA-Free ปลอดภัยไร้สารตกค้าง

Hydro Flask “Agave” จะมาในรุ่น Wide Mouth , All Around Tumbler, Standard Mouth และ Coffee Mug

ช้อป Online ได้ที่ 🛒

📍เช็คสาขาหน้าร้าน 👉 https://bit.ly/43u5BmD

เราสามารถเลือกลดใช้พลาสติกไปกับกระติกและแก้วน้ำได้ด้วยการเลือกใช้แก้ว, กระบอกน้ำ หรือกระบอกน้ำแบบสามารถใช้ซ้ำได้ ถือเป็นการร่วมรักษ์โลกส่วนนึง และ Hydro Flask ก็ได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในส่วนนี้ รวมถึงความสะดวกในการพกพาและการเก็บอุณหภูมิที่ทำให้เราสามารถดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ หรือเครื่องดื่มร้อนได้อย่างยาวนาน และยังมีสีสันให้เลือกใช้ตามสไตล์ของตัวเองอีกมากมาย อย่างสีใหม่ Berry ก็สวยโดดเด่น และ Agave ที่ให้ละมุนตา ก็ถือว่าน่าสนใจอยู่นะ

Exit mobile version