HOKA จับมือ Nicole McLaughlin ดีไซน์เนอร์และดิจิทัล ครีเอเตอร์ ร่วมสร้างสรรค์ Mafate THREE2 รุ่นพิเศษ

HOKA จับมือกับ Nicole McLaughlin ดีไซน์เนอร์และดิจิทัล ครีเอเตอร์ ที่มีการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมสร้างสรรค์ผลงานครั้งแรกด้วยการผสมผสานการออกแบบบนรองเท้ารุ่น Mafate THREE2 รองเท้ารุ่นใหม่ที่เปิดตัวในเดือนตุลาคมที่ผ่าน ให้ออกมาในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร

ด้วยแรงบันดาลใจการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Nicole ได้ปรับมุมมองใหม่ให้กับรองเท้าโมเดลใหม่ล่าสุดอย่าง Mafate THREE2 ด้วยการผสมผสานกับองค์ประกอบของรองเท้าวิ่งเทรลรุ่นดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นระบบเชือก Quick lace พื้นรองเท้าชั้นกลาง EVA มาเข้ากับองค์ประกอบและลูกเล่นการออกแบบของ Nicole ด้วยการเพิ่มระบบเกเตอร์ที่จะมาช่วยปกป้องสิ่งสกปรกและน้ำ พร้อมด้วยช่องเอนกประสงค์ 5 ช่อง และสามารถเลือกปรับใช้งานปกป้องแค่ช่วงหน้าเท้าได้ รวมถึงยังมาพร้อมกับเชือกสีแดงให้เลือกใช้งาน

Travis Wiseman ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าไลฟ์สไตล์ของ HOKA กล่าวว่า “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา HOKA ได้ส่งมอบรองเท้าไลฟ์สไตล์ที่มีการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่างมากมาย โดยมาพร้อมกับความหลากหลายและเติบโตไปพร้อมๆ กับผลิตภัณฑ์หลักของเรา ความร่วมมือกับในครั้งนี้เป็นการนำรองเท้าวิ่งเทรลใหม่ล่าสุดของเรา นั่นคือ Mafate THREE2 มาผสมผสานเข้ากับมุมมองการออกแบบนอกกรอบของ Nicole ได้อย่างราบรื่น การร่วมงานกับ Nicole ครั้งนี้ทำให้ HOKA ยกย่องรากฐานของเทรลด้วยการออกแบบที่สื่อถึงความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต”

“การร่วมมือในครั้งนี้กับทาง โฮก้า ที่อนุญาตให้ออกแบบในรูปแบบมัลติฟังก์ชันได้อย่างเต็มที่ และ Mafate THREE2 เป็นรองเท้ารุ่นที่เหมาะสมสำหรับการใส่อุปกรณ์เสริมอย่างเกเตอร์” Nicole McLaughlin กล่าว “ ฉันโชคดีที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมออกแบบของพวกเขา ซึ่งช่วยให้ไอเดียและความคิดของฉันเป็นจริงได้ เป็นการออกแบบที่ผสมผสานร่วมกับประสิทธิภาพของแบรนด์ โฮก้า กับการออกแบบที่ชวนตะลึงของฉัน”

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์ Humans of HOKA ที่มี Nicole ร่วมกิจกรรมกับเพื่อนๆ และครอบครัวใน HOKA ที่ตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย พร้อมกับแคมเปญนี้ได้มีการถ่ายภาพโดยเจ้าตัวเอง

HOKA x Nicole McLaughlin Mafate THREE2 ราคา 8,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายแบบ Exclusive ในจำนวนจำกัด วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STROE สาขาเอมโพเรียม ชั้น 2

Exit mobile version