HOKA ร่วมกับ Cotopaxi เผยโฉม Anacapa Breeze รุ่นพิเศษ พร้อมร่วมสนับสนุน True Colors United เพื่อยกระดับเยาวชน LGBTQ

HOKA ร่วมกับ Cotopaxi เผยโฉม Anacapa Breeze รุ่นพิเศษ พร้อมร่วมสนับสนุน True Colors United เพื่อยกระดับเยาวชน LGBTQ

HOKA แบรนด์รองเท้าและเสื้อผ้าเพอร์ฟอร์แมนซ์ระดับโลกร่วมกับ Cotopaxi แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์เอาท์ดอร์ ปล่อยรองเท้า Anacapa Breeze รุ่นพิเศษที่มีการนำหลากสีสันเข้ามาใช้งาน เพื่อแสดงถึงการสนับสนุน True Colors United และเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนออกมาผจญภัยโลกภายนอก

HOKA Anacapa Breeze รองเท้าเดินป่า, ปีนเขา ส่วนบนน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี จับคู่กับพื้นรองเท้าชั้นนอก Vibram® Megagrip ที่โดดเด่นเรื่องการยึดเกาะ พร้อมกับส้นเท้าดีไซน์ HUBBLE® heel ที่ยื่นออกมาเพื่อช่วยให้การเดินและเคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหล

นอกจากนี้ HOKA และ Cotopaxi ยังร่วมกันสนับสนุน True Colors United เพื่อช่วยป้องกันและหยุดปัญหาการไร้ที่อยู่อาศัยของเยาวชนชาว LGBTQ, เยาวชนผิวสี และกลุ่มอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบ ด้วยการสนับสนุนและเข้าช่วยเหลือด้านการศึกษา เพื่อสร้างวิธีแก้ไขปัญหาในระยะยาว และในปี 2566 นี้ ทาง HOKA และ Cotopaxi ได้ร่วมสนับสนุนเป็นจำนวนเงิน 60,000 ดอลลาร์

“การร่วมมือกับ HOKA ที่เป็นแบรนด์ผจญภัยเหมือนกัน ได้นำเสนอโอกาสที่ดีเพื่อตอบแทนและส่งเสริมชุมชนที่ทำงานอยู่ภายใน” Damien Huang ประธานกรรมการบริหารของ Cotopaxi กล่าว “คอลเลกชันนี้ยังแสดงออกถึงตัวตรที่มีร่วมกันของเรา ในขณะเดียวกันก็ได้ตอบแทนองค์กรที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยเหลือการยกระดับเยาวชน LGBTQ”

“พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง Cotopaxi และยังเฉลิมฉลองภารกิจร่วมกันของพวกเราที่จุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมองโลกในแง่ดีและออกไปผจญภัยโลกภายนอก” Colin Ingram รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HOKA กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสร่วมแรงร่วมใจกันตอบแทน True Colors United ที่ช่วยทำให้โลกของเราปลอดภัยและครอบคลุมเข้าถึงทุกคนมากขึ้น”

HOKA x Cotopaxi Anacapa Breeze รองเท้าเดินป่า, ปีนเขารุ่นพิเศษ ราคา 5,990 บาท วางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STORE สาขา เซ็นทรัลเวิลด์, เมกาบางนา และ เอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ HOKA Thailand Facebook และ IG HOKA_TH

Exit mobile version