HOKA x Bodega Tor Ultra Hi และ Tor Ultra Lo วางจำหน่ายในไทย 25 มีนาคม 66 นี้

Hoka และ Bodega กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งปล่อยรองเท้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษ HOKA x Bodega Tor Ultra Hi และ Tor Ultra Lo พร้อมวางจำหน่ายในไทย 25 มีนาคม 2566 นี้

ในครั้งนี้เป็นการร่วมมือครั้งที่สองระหว่างทั้งสองแบรนด์ โดยเป็นการนำเอกลักษณ์ของ Bodega เข้าไปในรองเท้าปีนเขาของ HOKA อย่าง Tor Ultra Hi และ Tor Ultra Lo กับดีไซน์ที่ผ่านขนาดและมุมมอง เพื่อสร้างสมดุลของสีที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

แรงบันดาลใจการออกแบบมาจาจากชุดสีของฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ ที่นำเอิร์ธโทนและดินมาผสมผสานเข้ากับแสงสีฟ้าครามพร้อมกับการไล่เฉดสีของพระอาทิตย์ตก เพื่อเป็นการเติมพลังให้กับการออกไปผจญภัย ปิดท้ายด้วยสายคาดบนลิ้นรองเท้าที่แสดงความเคารพถึงการเครื่องแต่งกายเอาท์ดอร์แบบวินเทจ ทำให้ Tor Ultra แคปซูลสุดพิเศษนี้ สามารถสวมใส่ออกไปทำกิจกรรมทั่วไปได้แบบสบายๆ และยังมีคุณสมบัติที่เพียงพอต่อการออกผจญภัย

แคปซูลสุดพิเศษนี้จะมาใน 2 รูปแบบและมีคู่สีที่แตกต่างกัน ได้แก่ Tor Ultra Hi ที่มาในรูปแบบโมโนโครมโทนสีม่วงสดใส และ Tor Ultra Lo ที่จะพาคุณเข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติ โดยทั้ง 2 รุ่นยังคงมาพร้อมกับเทคโนโลยี GORE-TEX® และพื้นรองเท้าชั้นนอก Vibram® Megagrip ตามแบบฉบับออริจินัล พร้อมกับการปรับปรุงใหม่เพิ่มสายคาดบนลิ้นรองเท้าและส้นเท้า

HOKA x Bodega Tor Ultra Hi ราคา 9,990 บาท และ Tor Ultra Lo ราคา 8,990 บาท วางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STORE สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ HOKA Thailand Facebook และ IG HOKA_TH

Exit mobile version