เปิดตัว HOKA Transport X รองเท้าวิ่ง ALL DAY PACE ออกแบบมาสำหรับสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน และออกวิ่งได้ทุกครั้งที่ต้องการ

โฮก้า ประเทศไทย เปิดตัวรองเท้า HOKA Transport X รองเท้าวิ่งแนวครอสโอเวอร์ที่มีการออกแบบให้มีความนุ่มเหมาะสำหรับสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน และยังมีประสิทธิภาพที่สวมใส่ออกวิ่งได้เมื่อต้องการ พร้อมวางจำหน่ายที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STORE สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเมกาบางนา และสาขาเอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนเป็นต้นไป

Transport X ได้รับการออกแบบมาในดีไซน์ที่เรียบหรูและเป็นทางการ ส่วนบนมาพร้อมกับผ้าตาข่าย Mesh ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น สวมใส่ได้ตลอดวัน และมอบความปลอดภัยด้วยจุดสะท้อนแสงรอบตัวรองเท้า เพื่อให้มองเห็นเมื่อออกวิ่งในช่วงกลางคืน สามารถหยิบมาสวมใส่ในการใช้งานชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่มาทำงาน, ออกเดินทางท่องเที่ยว

และยังมีประสิทธิภาพที่เหมาะสำหรับสวมใส่ออกวิ่งได้เป็นอย่างดีด้วยพื้นชั้นกลางโฟมที่ขึ้นรูปด้วยวิธีการ Super Critical จึงมอบความนุ่มและการตอบสนองที่ดี พร้อมปลายเท้ารูปทรงโค้งที่มอบความลื่นไหลตลอดการเคลื่อนไหว อีกทั้งยังมาพร้อมแผ่นคาร์บอนแบบ Dual-Forked ที่เสริมแรงส่งคืนในขณะวิ่ง ช่วยให้คุณพุ่งตัวออกไปข้างหน้าได้ดีขึ้น

HOKA Transport X ราคา 7,290 บาท วางจำหน่ายที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STORE สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 , สาขาเมกาบางนา Level 2 และสาขาเอ็มโพเรียม ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2566 เป็นต้นไป

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ HOKA Thailand Facebook และ IG HOKA_TH

Exit mobile version