พรีวิว HOKA Transport X รองเท้าวิ่งแนวครอสโอเวอร์มาพร้อมแผ่นคาร์บอน ใส่เที่ยวก็ได้ ใส่วิ่งก็ดี

โฮก้า ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัวและวางจำหน่าย HOKA Transport X รองเท้าวิ่งแนวครอสโอเวอร์ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันและใส่วิ่งได้ในคู่เดียว จุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือ ดีไซน์ที่เรียบง่ายและมาพร้อมกับพื้นชั้นกลางโฟมที่ขึ้นรูปแบบ Supercitrical และแผ่นคาร์บอนรูปตัว X ด้านในเท้า เพื่อให้มีประสิทธิภาพด้านการวิ่งแบบเต็มที่

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอได้เลย

ทำความรู้จักรองเท้าวิ่ง HOKA Transport X

รองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาในดีไซน์ที่เรียบหรู ดูผ่านตาแล้วมีความเป็นทางการมากกว่ารองเท้าวิ่งทั่วๆ ไป ตัวรองเท้ามาในสีขาวตัดกับสีดำที่เป็นสีที่แต่งตัวได้ไม่ยาก เข้าได้กับหลายโอกาส หยิบกางเกงขายาวสีดำมาใส่ก็เข้า หรือจะกางเกงที่ลำลองมากกว่านั้นก็ยังได้อยู่

ส่วนบนมาพร้อมกับผ้าตาข่าย Mesh ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น เพื่อการสวมใส่ได้ตลอดวัน และมอบความปลอดภัยด้วยจุดสะท้อนแสงรอบตัวรองเท้า เพื่อให้มองเห็นเมื่อออกวิ่งในช่วงกลางคืน สามารถหยิบมาสวมใส่ในการใช้งานชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่มาทำงาน, ออกเดินทางท่องเที่ยว

พื้นชั้นกลางโฟมที่ขึ้นรูปด้วยวิธีการ Super Critical จึงมอบความนุ่มและการตอบสนองที่ดี พร้อมปลายเท้ารูปทรงโค้งที่มอบความลื่นไหลตลอดการเคลื่อนไหว อีกทั้งยังมาพร้อมแผ่นคาร์บอนแบบ Dual-Forked ที่เสริมแรงส่งคืนในขณะวิ่ง ทำให้การวิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น และที่ส้นเท้าจะมีดีไซน์ส้นแฉกแยกออกจากกันก็จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการรองรับแรงกระแทกเมื่อมีการลงส้นเท้า

ส่วนพื้นชั้นนอกก็ให้มาเป็นแผ่นยางแบบเต็มความยาวเท้า ซึ่งมีลวดลายเป็นลายเส้นภูมิประเทศ (Topographic map) และจะมีการเจาะแผ่นยางออกเป็นรูปนกโฮก้าออกเพื่อความสวยงามและการยึดเกาะอีกด้วย

HOKA Transport X เป็นรองเท้าวิ่งที่เหมาะกับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อยๆ และพกพารองเท้าไปด้วยไม่เยอะนัก หรือเป็นผู้ที่ต้องการรองเท้าใช้งานได้เอนกประสงค์ ใส่เที่ยว ใส่เดิน ใส่ไปทำงาน หรือจะใส่วิ่งก็ยังไหว กับราคา 7,290 บาท ที่ได้โฟมนุ่มตอบสนองได้ดี พร้อมกับแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ด้านใน และดีไซน์ที่สวยงาม ก็ถือว่าโอเคอยู่นะ ใครสนใจตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STORE สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 , สาขาเมกาบางนา Level 2 และสาขาเอ็มโพเรียม ชั้น 2 แล้ว

Exit mobile version