HOKA Tor Ultra Lo รองเท้าเดินป่า ปีนเขา วัสดุ GORE-TEX ดีไซน์สวยจนนิยมนำมาใส่ไลฟ์สไตล์

HOKA Tor Ultra Lo และ Tor Ultra Hi รองเท้า Hiking เดินป่า ปีนเขา ที่กำลังเป็นที่นิยม เรียกได้ว่าที่ผ่านมาวางจำหน่ายเมื่อไร ก็หมดเมื่อนั้น และเมื่อช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทาง HOKA Thailand ก็มีการวางจำหน่ายในหลายๆ สี และเราก็ได้สีแดง Terra Cotta มาครอบครอง

เทรนด์ช่วงนี้นอกจากจะมีการแต่งตัวแนวสตรีทแฟชั่นแล้ว ยังมีการแต่งตัวที่เรียกว่าแนว Gorpcore ที่เป็นการแต่งตัวสไตล์ เดินป่า เอาท์ดอร์ ในชีวิตประจำวัน และแน่นอนว่ารองเท้าสำหรับสายเอาท์ดอร์คู่นี้ ก็เป็นที่หมายปองกัน เพราะ Tor Ultra Lo คู่นี้ ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และเพอร์ฟอร์แมนซ์เลย

ในด้านดีไซน์ เราว่าคู่นี้ดูมีความเท่ ดูลุย และยังมีสไตล์ด้วยวัสดุที่ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นหนังและหน้าผ้าสวยๆ เชือกกลมที่ใช้งาน รวมถึงเทคโนโลยี GORE-TEX ที่ช่วยกันน้ำซึมเข้าไปด้านในรองเท้า แต่ก็ยังระบายอากาศได้ดีอยู่ ความกระชับและซัพพอร์ตรอบๆ เท้าก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีการนำโลโก้ HOKA ONE ONE แบบดั้งเดิมเข้ามาใช้งาน ทำให้ดูมีความวินเทจเล็กๆ

พื้นชั้นกลางโฟมนุ่มแน่น จะแตกต่างจากโฟมของรองเท้าวิ่งที่ให้ความรู้สึกนุ่มไปเลย แต่สำหรับรองเท้าเดินป่า ปีนเขาคู่นี้จะมีความเฟิร์มที่มากกว่า เพราะถูกออกแบบมาให้เน้นเดิน พื้นโฟมที่เฟิร์มก็จะมอบความมั่นคงและยังไม่เมื่อยน่องเมื่อต้องเดินนานๆ อีกทั้งยังมีความหนาที่รองรับแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยยาง vibram ที่ยึดเกาะได้ดีมากๆ เดินบนหินเปียกๆ ก็ยังไม่ลื่น ตัวดอกยางก็ออกแบบมาให้ยึดเกาะได้หลากหลายสภาพผิว ใส่เดินป่าแบบสบายใจ หรือจะเดินในเมืองตัวดอกยางก็ไม่กดให้ความรู้สึกทะลุโฟมจนปวดฝ่าเท้า เพราะมีพื้นชั้นกลางที่แน่นเฟิร์มด้วยนั่นเอง

สำหรับสีนี้ “Terra Cotta” เป็นสีแดงที่ออกแนวสีแดงดินเผา พอมาใช้กับวัสดุหนังบนอัปเปอร์ที่มีรอยจากการใช้งานก็ทำให้ดูเท่ไม่เบา และยังมีการไล่เฉดสีอ่อนสีเข้มได้อย่างลงตัว เรียกว่าสวยงามมากๆ เลยทีเดียว

ใครชอบรองเท้าแนวนี้ บอกเลยว่า HOKA Tor Ultra Lo คือเหมาะมากจริงๆ ราคา 8,990 บาท อาจจะดูสูงหน่อย แต่งานคุ้มค่ามากๆ ตอนนี้ก็มีสีใหม่ออกมาเรื่อยๆ ใครสนใจก็ลองติดตาม @hoka_th ดูได้ ส่วนใครชอบหุ้มข้อ ก็รอตัว Hi นะ

Exit mobile version