สิ้นสุดการรอคอย! การกลับมาอีกครั้งของ HOKA TOR Ultra Hi และ Low รองเท้า Hiking ดีไซน์สวย พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

ตั้งแต่แบรนด์ HOKA ได้เปิดตัวขึ้นมาในปี 2009 จากนั้นก็ได้ลุยตลาดรองเท้าเทรลที่มีรูปทรงและดีไซน์อันโดดเด่นพร้อมกับการออกแบบที่ทนต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ อาทิ Kaha 2 และ Speedgoat 2 ซึ่งรองเท้าทั้ง 2 รุ่นนั้นได้ใช้งานวัสดุ GORE-TEX เป็นวัสดุหลักด้านนอก และมีพื้นที่ยึดเกาะได้ดีเยี่ยม ล่าสุดก็ได้ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ 2 โมเดลที่เปิดตัวไปในปี 2018 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ HOKA TOR Ultra Hi และ Low 

TOR Ultra ได้กลับมาในสีดำและสีเบจ โดยจะมีรุ่น Hi หุ่มข้อและรุ่น Low ให้เลือกทั้ง 2 สี โดยยังคงเป็นรองเท้าปีนเขาน้ำหนักเบา มีพื้นหนานุ่ม ซัพพอร์ตดี พร้อมกับใช้วัสดุ GORE-TEX เพื่อช่วยกันน้ำเข้าสู่ภายในรองเท้าเวลาใช้งาน พื้นชั้นนอกก็เป็น Vibram Megagrip ที่ให้การยึดเกาะได้ดี และหน้าตาดีไซน์ยังคล้ายกับรุ่นที่เปิดตัวร่วมกับ Engineered Garments ในปี 2018

ซึ่งที่เมืองนอกได้วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา และประเทศไทยก็พร้อมที่จะวางจำหน่าย TOR Ultra Hi และ Low โฉมใหม่นี้แล้ว โดย TOR ULTRA Hi ราคา 9,250 บาท และ TOR ULTRA Low ราคา 8,290 บาท จะวางจำหน่ายแบบ Exclusive ที่ร้าน  HOKA Experience Store ชั้น 3 CentralwOrld, ร้าน Carnival และเว็บไซต์ HOKA.Rev.co.th เท่านั้น

Exit mobile version