HOKA TOR SUMMIT สนีกเกอร์จากตระกูล HOKA TOR รุ่นล่าสุด ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากเทือกเขาสูง  พร้อมวางจำหน่าย 26 มกราคม 2567 นี้

HOKA® ประเทศไทย เปิดตัว Tor Summit สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์รองเท้าเดินป่า ปีนเขาตระกูล HOKA Tor และได้เผยโฉมใน Paris Fashion Week ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย Tor Summit มีดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากเทือกเขาสูง เพื่อแสดงความเคารพต่อนักเดินป่าสุดคลาสสิกและมอบกลิ่นอายของเส้นทางการเดินป่ากับดีไซน์ที่พร้อมสำหรับการใช้งานในเมือง พร้อมวางจำหน่ายที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STORE สาขาเอมโพเรียม ชั้น 2 และ atmos, Onion ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

HOKA Tor Summit มาพร้อมกับส่วนบนหนังนูบัคระดับพรีเมียม เสริมความสวยงามด้วยรูร้อยเชือกเหล็กอันโดดเด่น พื้นรองเท้าชั้นกลางโฟมนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของ HOKA ให้ความสบายและการรองรับแรงกระแทกตลอดการเดิน พื้นรองเท้าชั้นนอกยาง Vibram® Megagrip พร้อมดอกยางที่ยึดเกาะได้ดีทุกสภาพผิว มอบสไตล์เรียบหรูแต่ยังมีกลิ่นอายการเดินป่าอย่างเต็มเปี่ยม 

HOKA Tor Summit ราคา 8,490 บาท สี Black / Black และ Oat Milk / Oxford Tan วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STORE สาขาเอมโพเรียม ชั้น 2 และ atmos, Onion ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

Exit mobile version