พรีวิว พาชม HOKA Skyward X รองเท้าวิ่ง Super Trainer รุ่นใหม่

พรีวิว พาชม HOKA Skyward X รองเท้าวิ่ง Super Trainer รุ่นใหม่

ในบทความนี้ SNKR TODAY จะขอพาทุกท่านมาชม HOKA Skyward X รองเท้าวิ่ง Super trainer รุ่นใหม่จากโฮก้า ที่มาพร้อมกับความหนา Maximum Cushion และแผ่นคาร์บอนรูปแบบใหม่ สำหรับรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามพรีวิวกัน

Skyward X ถูกจัดให้อยู่เป็นรองเท้าวิ่งแนวซูเปอร์เทรนเนอร์ (Super trainer) ออกแบบมาสำหรับการใส่วิ่งฝึกซ้อมระยะไกล และสามารถใส่วิ่งได้ในทุกๆ วัน โดยนำความ Maximalist ตามสไตล์ของโฮก้าเข้ามาใช้งานในด้านการรองรับแรงกระแทกแต่ก็ยังมีน้ำหนักที่เบาสวนทางกับหน้าตา

โดยใช้โฟมระดับ PEBA ชั้นบนพร้อมเทคโนโลยี Deep Active Foot Frame™ ยื่นสูงขึ้นมาเหมือนกำแพงด้านข้างเท้าเพื่อช่วยประคองเท้าให้อยู่บนพื้นชั้นกลาง และชั้นล่างเป็น Super Critical EVA ซึ่งจะมีการครอบโฟม PEBA ช่วงหน้าเท้าเอาไว้ พร้อมกับใช้แผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ที่ออกแบบใหม่เป็นลักษณะรูปตัว H และมีความโค้งเป็นคันธนู และตรงส้นเท้าด้านนอกจะมีปีกยื่นออกมาเพื่อเสริมความมั่นคงและแรงส่งคืน โดยแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์นี้จะอยู่ระหว่างกลางโฟมทั้งสอง น่าสนใจว่าการที่ใช้คาร์บอนลักษณะนี้จะมอบแรงส่งคืนแบบนุ่มนวลได้มากน้อยแค่ไหน และแน่นอนว่าพื้นชั้นกลางจะมีรูปทรงโค้งเทคโนโลยี Late-stage meta rocker™ ช่วยเสริมแรงผลักไปข้างหน้าและวิ่งได้อย่างสมูทลื่นไหล

อัปเปอร์ผ้าถัก Flat knit ที่มีความนุ่มยืดหยุ่น มีการถักแพทเทิร์นใหม่ แบ่งโซนสำหรับการระบายอากาศ พร้อมลิ้นรองเท้าบุนวมนุ่ม ส้นเท้ามีดีไซน์ที่ยื่นเอียงหลบเอ็นร้อยหวาย และด้านนอกใช้ TPU Heel Counter สำหรับประคองและช่วยล็อคส้นเท้า

Skyward X จะมีดรอป 5 มม. สำหรับผู้ชายจะมีความสูง 48 มม./ 43 มม. น้ำหนัก 320 กรัม M10 ส่วนผู้หญิงจะมีความสูง 46 มม./41 มม. น้ำหนัก 261 กรัม W8 ซึ่งเกินกฏของ World Athletics กำหนดไว้ที่ 40 มม. ซึ่งจุดประสงค์ของซูเปอร์เทรนเนอร์คู่นี้ก็ถูกออกแบบมาสำหรับวันใส่ซ้อมที่ต้องการรองเท้ามีประสิทธิภาพช่วยเก็บระยะได้ตามที่ตั้งใจและมีการรองรับแรงกระแทกที่มากพอสำหรับการซ้อมอย่างต่อเนื่อง

พื้นชั้นนอกยางวางตามโซนที่จำเป็นเพื่อช่วยในการยึดเกาะและลดน้ำหนักบางส่วนออกไป มีการเจาะช่องใต้ฝ่าเท้าเพื่อลดน้ำหนักออกและเพื่อให้ตัวโฟมมีพื้นที่สำหรับการขยายตัวและทำให้มองเห็นโฟม PEBA พร้อมแผ่นคาร์บอนด้านในด้วยเช่นกัน

HOKA Skyward X ราคา 8,490 บาท เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ร้าน HOKA Experience Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เมกาบางนา, เอมโพเรียม ตั้งแต่วันที่ 1-14 เมษายน 2567 รับกล่องใส่รองเท้า TOWER BOX LIMITED EDITION สำหรับ 100 ท่านแรก (มีจำนวนจำกัด) วางจำหน่ายทั่วไปวันที่ 15 เมษายน 2567 ที่ร้าน HOKA Experience Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เมกาบางนา, เอมโพเรียม, ออนไลน์ สโตร์ https://hoka.rev.co.th/ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

TOWER BOX LIMITED EDITION

Exit mobile version