รีวิว HOKA Ora Recovery Mule รองเท้าแตะดีไซน์สวยล้ำสมัย ออกแบบมาเพื่อความผ่อนคลายโดยเฉพาะ

ล่าสุด HOKA ก็ได้ทำการเปิดตัวรองเท้าแตะรุ่นใหม่ออกมาในชื่อว่า HOKA Ora Recovery Mule มีดีไซน์สวยล้ำสมัย สามารถนำมาใส่แทนสนีกเกอร์กันได้เลย

เมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมา HOKA ได้ทำการปล่อยรองเท้าในรูปแบบ Clog ในชื่อว่า Ora Prismo Mule โดยจะมีดีไซน์ที่ปิดหลังเท้าและเน้นสำหรับใช้งานในอากาศหนาว ซึ่งเป็นที่ยิมในต่างประเทศเป็นอย่างมาก และล่าสุด HOKA ก็ได้ทำการเปิดตัวรองเท้าแตะรุ่นใหม่ออกมาในชื่อว่า HOKA Ora Recovery Mule มีดีไซน์สวยล้ำสมัย สามารถนำมาใส่แทนสนีกเกอร์กันได้เลย

Ora Recovery Mule เป็นรองเท้าแตะโมเดลใหม่ที่อยู่ในกลุ่ม Recovery ออกแบบมาเพื่อความผ่อนคลายหลังจากผ่านการซ้อมมาหนักหน่วง ซึ่งมีการต่อยอดมาจาก Ora Recovery Slide 3 มาในดีไซน์ที่สวยงามและล้ำสมัยมากขึ้น โดยในรุ่นนี้ได้มีการขึ้นรูป EVA ช่วงหลังเท้า โดยมีดีไซน์ที่ดูเท่ และล้ำสมัย มีการเจาะรูขนาดต่างๆ เพื่อการระบายอากาศในขณะสวมใส่

ในส่วนของพื้นชั้นกลาง เป็นโฟม EVA ที่มีส่วนผสมจากอ้อยที่เป็นวัสดุธรรมชาติ และยังมาในรูปแบบดรอปอิน มิดโซล (drop-in midsole) ที่สามารถถอดพื้นชั้นกลางออกมาเพื่อทำความสะอาดได้ โดยพื้นชั้นกลางนี้ได้มีการออกแบบมารองรับเข้ากับฝ่าเท้า จึงมอบความนุ่มสบายและซัพพอร์ตฝ่าเท้าได้ดี เหมาะสำหรับใส่ผ่อนคลายหลังจากที่ผ่านการซ้อมหรือออกกำลังกายมาอย่างหนักหน่วง

ส่วนพื้นชั้นนอกก็เป็นกรอบชิ้นเดียวกันกับที่ครอบหลังเท้า มีลวดลายใหม่ ที่ปรับปรุงมาเพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้น ใต้อุ้งเท้าเรียบ คอยซัพพอร์ตอุ้งเท้าได้ดี

ใครที่กำลังมองหารองเท้าสำหรับใส่ Recovery หลังจากซ้อม หรือต้องการรองเท้าที่ใส่แล้วสบายเท้าในวันรุ่งขึ้นหลังจากแข่ง HOKA Ora Recovery Mule ก็ดูเป็นทางเลือกที่ดี ทั้งดีไซน์ที่สวยงามมีสไตล์ ใส่คู่กับถุงเท้าสักหน่อย ก็เข้าลุคที่ออกมาเที่ยวข้างนอกได้แล้ว ใครที่สนใจหรือชื่นชอบก็ลองไปดูที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STORE สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เมกาบางนา, เอมโพเรียม และออนไลน์ สโตร์ https://hoka.rev.co.th รวมถึงร้านตัวแทนจำหน่ายอย่าง REV RUNNR, atmos และ Carnival

Exit mobile version