Hoka Mafate Origins รองเท้าเทรลรุ่นดั้งเดิม กลับมาอีกครั้งใน 3 สีใหม่

หลังจากที่ Hoka ได้นำรองเท้าเดินป่า ปีนเขาอย่าง TOR Ultra กลับมาวางจำหน่ายเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุดก็ได้นำ Mafate 3 หรือที่ถูกเรียกใหม่ว่า Mafate Origins กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งใน 3 สีใหม่

Mafate 3 เป็นรองเท้าเทรลที่เปิดตัวในปี 2010 และในปี 2022 นี้ได้ถูกลับมาอีกครั้งในชื่อ Mafate Origins โดยจะมาเป็นรองเท้าสายไลฟ์สไตล์ตามเทรนด์เอาท์ดอร์ที่กำลังนิยมกันในตอนนี้ ด้วยเทคโนโลยี Zero Gravity และพื้นโค้ง Meta-Rocker ที่ช่วยในเรื่องการเคลื่อนไหวที่สมูทก็ยังคงเป็นเทคโนโลยีที่ยังทำให้การสวมใส่ทั่วไปเดินได้อย่างสบาย

ส่วนอัปเปอร์มีการปรับปรุงใหม่เพื่อให้สวมใส่ในชีวิตประจำวันได้สบายขึ้น พร้อมกับใส่โลโก้ Hoka One One ไว้ที่กลางเท้า และช่วงกลางเท้าจะเป็นโครงสร้างที่เชื่อมเข้ากับระบบเชือก และเชือกก็ใช้งานแบบ quick lace systems ที่ดึงเพื่อปรับความกระชับได้ง่าย และพื้นชั้นนอกก็ยังคงมาในรูปแบบเดิม

Hoka Mafate Origins มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ “สีดำ” “สีขาว” และ “สีน้ำเงิน/เหลือง” ราคา 6,990 บาท สามารถสัมผัสได้แล้ววันนี้ที่ร้าน HOKA Experiene Store ชั้น 3 CentralwOrld, ห้าง Siam Discovery ชั้น 3, ร้าน Rev Runnr และร้านพาร์ทเนอร์ชั้นนำ หรือช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ที่ HOKA.Rev.co.th

รูปภาพจาก trailrunner.jp

Exit mobile version