HOKA เปิดตัวรองเท้าใหม่ Mach 6 พร้อมเชิญสัมผัสประสบการณ์ผ่านแคมเปญตลอดเดือน

HOKA เปิดตัวรองเท้าใหม่ Mach 6 พร้อมเชิญสัมผัสประสบการณ์ผ่านแคมเปญตลอดเดือน

แบรนด์ HOKA (โฮก้า) ภายใต้การบริหารของบิรษัทเรฟอีดิชั่นได้เปิดตัวรองเท้า Mach 6 กับกิจกรรม HOKA x Masterclass Series Presents Empowering Women ณ​ ลานจอดเฮลิคอปเตอร์บน rooftop ของ The River City Bangkok โดย HOKA ได้เชิญสื่อสายไลฟ์สไตล์อินฟลูเอนเซอร์สายสปอร์ตและนักกีฬาสาวของ HOKA มาเปิดประสบการณ์ใหม่กับแบรนด์ HOKA กับแสงยามพระอาทิตย์ตกดินวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

HOKA (โฮก้า) เป็นแบรนด์รองเท้าวิ่งสาย Performance ที่เติบโตเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยมีจุดเด่นที่ผสมผสานการรองรับแรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นและรองรับการวิ่งที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งในปัจจุบันทางแบรนด์มีการพัฒนาสินค้าร่วมกับบรรดาแชมป์โลก นักกีฬา และผู้นำแฟชั่น

คุณเพ็ญพรรณี ฤทธิกาญจน์ ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์โฮก้าเปิดเผยว่า “วันนี้เราร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในช่วงเฉลิมฉลองวันสตรีสากล ทางแบรนด์จึงได้ถือโอกาสเปิดตัวรองเท้ารองเท้ารุ่น Mach 6 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดของแฟรนไชส์ในตระกูล Mach ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น มาให้สื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์และนักวิ่งสาวของทีมโฮก้าได้มีโอกาสทดลองใส่รองเท้า Mach 6 เพื่อทำกิจกรรม HOKA and Masterclass Series Presents Empowering Women ร่วมกับ guest speaker ทั้ง 3 ท่าน

หมอซาย หมอกระดูนักวิ่งอัลตร้าจากเพจ Doctor Runner – วิ่งดิหมอ
น้องจาด้า Giada Intorre นักแสดงช่อง 7 นักกีฬา HOKA
คุณเจส Be fit with Jess

โดยหมอซาย หมอกระดูนักวิ่งอัลตร้าจากเพจ Doctor Runner – วิ่งดิหมอ, น้องจาด้า นักแสดงช่อง 7 นักกีฬาโฮก้าและคุณเจส Be fit with Jess มาแนะนำเกร็ดความรู้ด้านต่างๆ ที่เหมาะสมกับสาวๆ นักวิ่งหรือสาวๆ ที่ต้องการออกกำลังกาย พร้อมปิดท้ายด้วยการนำออกกำลังกายด้วยคุณเจส ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและได้ความรู้กลับไปอย่างเต็มที่ และยังได้ทดสอบรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่อย่าง Mach 6 ด้วย โดยนำเสนอรองเท้าวิ่งที่ดึงศักยภาพสูงสุดเพื่อพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมของสายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ด้วยความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความเร็วและความเบาสบาย รองเท้ารุ่น Mach 6 จะเติมพลังให้เหล่านักวิ่งได้ไล่ตามสิ่งที่พวกเขากำลังตามหา เพื่อสร้างผลงานการวิ่งของตัวเองใหม่ในวันซ้อมก่อนวันแข่งขัน เป็นรองเท้าอเนกปนะสงค์ที่ใช้ได้ทุกวัน หลากหลายกิจกรรม ดังนั้นการเปิดตัวในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนของแบรนด์ในฐานะผู้บุกเบิกในด้านการส่งเสริมสมรรถนะ และจะยังเสริมทัพด้วยแคมเปญการตลาดควบคู่กันไปอีกด้วย รองเท้าโฮก้า”

สำหรับผู้ที่สนใจ HOKA Mach 6 จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 มีนาคม เป็นต้นไป สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่  ร้าน HOKA Experience Store centralwOrld ชั้น 3, Emporium ชั้น 2, และ Megabangna Level 2, ร้าน Rev Runnr ทุกสาขา เวบไซต์ hoka.rev.co.thและตัวแทนจัดจำหน่ายที่ถูกต้องอย่างเป็ทางการ และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรม Masterclass Series และ HOKA Run Club เกร็ดความรู้ต่างๆ จากทาง HOKA ที่จะมีตลอดทั้งปี ได้ที่ HOKA Thailand Facebook และ IG Page

Exit mobile version