แกะกล่อง พรีวิว HOKA Mach 6 รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็วรุ่นใหม่ มาพร้อมพื้นชั้นนอกแล้ว

แกะกล่อง พรีวิว HOKA Mach 6 รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็วรุ่นใหม่ มาพร้อมพื้นชั้นนอกแล้ว

ในที่สุดก็มาแล้วสำหรับ HOKA Mach 6 รองเท้าวิ่งแนว Lightweight trainer สำหรับใส่ซ้อมทำความเร็วในทุกๆ วัน โดยรุ่นนี้ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปจาก Mach 5 รุ่นก่อนหน้าแบบเมเจอร์เชนจ์ก็ว่าได้ และก่อนที่เราจะไปรีวิวแบบเพอร์ฟอร์แมนซ์ เรามาทำความรู้จักกับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้กันครับ

พื้นชั้นกลาง Super Critical Foam EVA

ถือเป็นการปรับใหญ่สำหรับรองเท้าวิ่งตระกูล Mach โดยมีการปรับเปลี่ยนจากพื้นชั้นกลาง 2 ชั้นที่เรียกว่า ProFly+ มาเหลือเพียงแค่โฟมชั้นเดียว ซึ่งในรุ่นนี้จะใช้โฟม Super Critical Foam EVA ที่จะมอบเรื่องของน้ำหนักเบาและตอบสนองไว สำหรับใส่ซ้อมทำความเร็วหรือใส่วิ่งในย่านความเร็วต่างๆ ได้ในทุกๆ วัน

ดรอป 5 มม. (ส้น 37 มม. / หน้าเท้า 32 มม.) น้ำหนัก 232 กรัมในไซซ์ 10US ถือว่าเบาพอสมควรเลยนะ ส่วนปลายเท้าก็มีความโค้งเพื่อช่วยมอบความสมูทลื่นไหลในการวิ่ง และยังมีการออกแบบให้มีลวดลายตามพื้นชั้นกลางเพื่อรงอรับการลงเท้าในขณะวิ่ง

มาพร้อมพื้นชั้นนอกยางเพื่อความทนทาน

นอกจากนี้ยังแก้ปัญหาเรื่องความทนทานด้วยการใส่พื้นยางชั้นนอกมาให้ ซึ่งรูปแบบของพื้นชั้นนอกก็ไม่ได้เอาจากที่ไหนไกล ยกมาจากตัวท็อปอย่าง Cielo X1 มานั่นเอง ทำให้มีการยึดเกาะและความทนทานที่มากขึ้น

อัปเปอร์ผ้าตาข่าย Creel Jacquard

อัปเปอร์ผ้าตาข่าย Creel Jacquard บางเบา แข็งแรง มีการวางรูระบายอากาศตามโซนต่างๆ ระบายอากาศดี เผลอใส่ไปญี่ปุ่นช่วงอากาศหนาวเลขหลักเดียว บอกเลยว่าเย็นเท้าสุดๆ ส้นเทายังคงดีไซน์ Extend Heel ที่ช่วยให้สวมใส่ง่ายและเอียงหลยเอ็นร้อยหวาย

และสีนี้ “Marathon Capsule” จี๊ดจ๊าด โดดเด่น แสงเหมือนแสงกสว่างของพระอาทิตย์ ซึ่งบอกเลยว่าเสื้อและกางเกงคอลเลกชั่นนี้จี๊ดมาก ใครรอ Mach 6 จะขายวันที่ 12 มีนาคม 2567 นี้นะ ส่วนสีนี้ก็ 15 มีนาคม 2567 ราคา 5,990 บาท

Exit mobile version