HOKA Elevon 2 “Mental Health is Wealth” สนีกเกอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งการวิ่งและใส่ลำลอง

ใครที่กำลังมองหารองเท้าสีสวยๆ หวานๆ สักคู่ เราว่าเดือนมีนาคม 2565 นี้ คอลเลคชันใหม่ HOKA Elevon 2 “Mental Health is Wealth” เป็นทีเด็ดได้เลยนะ ด้วยความที่รุ่นนี้เป็นสนีกเกอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งการซ้อมวิ่ง ออกกำลังกาย และใส่ลำลอง ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและยังมาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง PROFLY + EVA ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Early-Stage Meta Rocker นั้นจะช่วยทำให้การเดินและการวิ่งได้อย่างเป็นธรรมชาติและลดอาการบาดเจ็บ ซึ่งรุ่นนี้จะสวยงามแค่ไหน เรามาดูกัน

“Mental Health is Wealth”

คอลเลคชั่นใหม่ “Mental Health is Wealth” ที่ออกแบบบบภายใต้แนวคิดที่ต้องการส่งเสริมความตื่นตัวในการดูแลสุขภาพจิต ที่สำคัญไม่แพ้สุขภาพกาย (mind+body) ผ่านสองคู่สีที่ช่วยกระตุ้นสุขภาพจิต นั่นคือ Purple Impression / Blue Grass โทนสีเย็นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และ Shifting Sand / Camellia โทนสีร้อนที่ช่วยกระตุ้นให้จิตใจตื่นตัว กระฉับกระเฉง มองโลกในแง่ดี ซึ่งสีที่เราเลือกมาก็คือ Shifting Sand / Camellia ที่มีความโดดเด่นและมีความหวานในตัว เอามาใส่กับยีนส์ซีดๆ หรือกางเกงดำก็น่าจะเข้าไม่น้อยเลยนะ พอส่องไปส่องมาก็พบว่าผ้าด้านในที่หุ้มรอบๆ ข้อเท้าข้างนึงเป็นสีม่วงส่วนอีกข้างเป็นสีชมพู เลยทำให้ถึงถึงอีกสี Purple Impression / Blue Grass ขึ้นมา

อัปเปอร์เป็นผ้า Mesh ที่มาในโทนสีชมพูอ่อนตัดกับลิ้นรองเท้าสีเหลืองอ่อนและสีชมพู โดยมีคำว่า mind+body เขียนอยู่ตรงกลางลิ้นรองเท้า และมีการใช้เชือกสีเหลืองอ่อนๆ ที่ดูแล้วมีความสดใสขึ้นมาทันทีเข้ามาใช้งาน

และตรงอัปเปอร์ ก็มีการปรับดีไซน์ใหม่ให้แตกต่างจากรุ่นปกติด้วยการคาดด้วย Heel Pull Tab ที่มีดีไซน์ยาวมาตั้งแต่บริเวณหน้าเท้ามาจนถึงส้นเท้าและมีการเย็บปิดให้มีรูสำหรับนิ้วเข้าไปคล้องเพื่อดึงส้นเวลาสวมใส่รองเท้า ตรงนี้ก็มีการปักเย็บเขียนคำว่า mind+body เอาไว้ด้วย ตรงนี้ทำให้รองเท้าดูมีความเป็นสนีกเกอร์มากขึ้น ไม่เป็นรองเท้าวิ่งแบบจ๋าๆ เท่าไร

สำหรับพื้นชั้นกลางก็เรียกได้ว่าค่อนข้างระดับท็อปเลย ได้ใช้พื้นชั้นกลาง PROFLY ที่มักจะใช้ในรองเท้าวิ่งระดับท็อปของทาง HOKA อย่าง Carbon X โดยพื้นชั้นกลาง PROFLY นี้จะมีน้ำหนักเบา และคืนตัวได้ดี ให้สัมผัสการรองรับที่นุ่มสบาย และให้แรงส่งคืนที่ดี พร้อมครอบด้วยโฟม EVA อีกชั้น โดยลักษณะการดีไซน์ของโฟม EVA นี้ก็จะเป็นการออกแบบจากชิ้นส่วนหนึ่งที่มักติดตั้งบนปีกของเครื่องบินความเร็วสูง และก็เป็นที่มาของชื่อ Elevon ด้วยนั่นเอง

โดยโฟม EVA ที่ครอบอยู่ด้านนอกนั้นจะถูกใช้เป็นพื้นชั้นนอกในบางส่วนด้วย พร้อมกับการเจาะเซาะร่องเพิ่มความยืดหยุ่นช่วงหน้าเท้าที่เรียกว่า Active Foot Frame โดยจะมีความลึกมากขึ้นกว่ารุ่นแรก พร้อมกับติดพื้นยางชั้นนอกที่ปลายเท้าและส้นเท้า โดยสีนี้จะมาในลักษณะโปร่งแสงสวยงาม

โดยพื้นชั้นกลางยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Early-Stage Meta Rocker ปลายเท้าโค้งเล็กน้อย เพื่อให้การเดิน – วิ่งได้อย่างคล่องตัว เทคโนโลยีนี้ช่วยให้การเดินเป็นอย่างธรรมชาติ และการลดอาการบาดเจ็บในขณะเดินหรือวิ่งได้อีกด้วย โดยมี 5mm ผู้ชายพื้นสูง 32/27 mm ผู้หญิงพื้นสูง 30/25 mm

โดยรวมแพ็คใหม่นี้เป็นการนำเอา HOKA Elevon 2 ที่เป็นรองเท้าวิ่งแนว Max Cushion ที่เหมาะสำหรับสวมใส่วิ่งระยะไกล วิ่งได้ในทุกๆ วัน วิ่งเรื่อยๆ มาปรับหน้าตาใหม่ให้มีความสวยงามและดูแฟชัน มีความเป็นสนีกเกอร์มากขึ้น (ซึ่งสนีกเกอร์ของ HOKA ก็มีสวยๆ เยอะ) ใครที่อยากได้รองเท้าวิ่งสวยๆ และเอาไว้ใส่เดินเที่ยวได้ เราว่าคู่นี้ถือว่าเหมาะมากๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชื่นชอบสีหวานๆ

เอาล่ะ ใครที่โดนใจสีหวานๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่เข้าใกล้วันสตรีสากลก็อย่าพลาดไปจัดสีหวานๆ มาใส่กันได้ ตอนนี้ HOKA Elevon 2 “Mental Health is Wealth” ราคา 6,490 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Hoka Experience Store ชั้น 3 ห้าง Central World หรือ Online Store คลิ๊ก https://hoka.rev.co.th

Exit mobile version