HOKA ประกาศเปิดตัว Cielo X1 สุดยอดรองเท้าวิ่งทำความเร็วสำหรับวันแข่งขันรุ่นใหม่

HOKA ส่วนหนึ่งของแบรนด์ Deckers ภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัว Cielo X1 รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งถนนสำหรับวันแข่งขันและรองเท้าที่คืนพลังงานได้สูงสุด รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ได้มีการออกแบบและพัฒนาด้วยข้ออมูลเชิงลึกและความคิดเห็นจากนักกีฬาชั้นนำของ HOKA เพื่อเป็นรองเท้าวิ่งถนนสำหรับแข่งขันที่ดีที่สุด

ความเร็วแสงด้วยแรงส่งที่เหนือกว่า

โฮก้า ส่งมอบประสบการณ์ความสนุกและสมรรถนะความเร็วที่น่าตื่นเต้นไปกับ Cielo X1 รองเท้าวิ่งแข่งขันที่พัฒนามาจากข้อมูลและนวัตกรรมทั้งหมดของทางแบรนด์เพื่อให้ได้รองเท้าวิ่งที่น่าเชื่อถือและมั่นใจได้สำหรับนักกีฬาเมื่อสวมใส่ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและความต้องการจากนักกีฬาแถวหน้าของโฮก้า ได้นำการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์มารองรับความมั่นคงและควบคุมได้เมื่อวิ่งในความเร็วสูง ดังนั้น Cielo X1 จึงเป็นรองเท้าวิ่งนวัตกรรมใหม่ที่มอบความเร็วสูงให้นักวิ่งทุกคนมีความพร้อมสำหรับวันแข่งขัน

ทีมผลิตภัณฑ์ของทางโฮก้า ได้พัฒนารองเท้าวิ่งสำหรับวันแข่งขันระดับสูงสุดนี้ด้วยการผสานรูปทรงพื้นรองเท้าชั้นกลาง, เทคโนโลยีแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ และวัสดุโฟมเข้ามาไว้ด้วยกัน และในขณะเดียวกันก็ได้มีการตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปเพื่อให้รองเท้ามีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งนวัตกรรมเหล่านี้จะประกอบไปด้วยพื้นรองเท้าชั้นกลางรูปทรงคานโค้ง Meta rocker, เทคโนโลยี Active Foot Frame ที่จะเข้ามาช่วยประคองเท้า, แผ่นคาร์บอนไฟเบอร์แบบ dynamic winged carbon fiber plate และพื้นรองเท้าชั้นกลางที่มีการเจาะคว้านบางสาวนออกไป เพื่อสร้างประสบการณ์การสวมใส่ที่เบา, เร็ว, ขับเคลื่อน และมั่นคงในขณะวิ่ง

Cielo X1 มอบประสบการณ์การแข่งขันที่ไม่เหมือนใครด้วยพื้นรองเท้าชั้นกลางรูปคานโค้ง early-stage MetaRocker™ ที่จะมอบการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้อย่างลื่นไหล พร้อมได้อัพเกรดแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ให้กว้างขึ้นในช่วงหน้าเท้าจนสามารถมองเห็นจากด้านข้างเท้า เพื่อเพิ่มการตอบสนองและแรงผลักไปข้างหน้า โครงสร้าง ProFlyX™ วางแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ตรงกลางระหว่างโฟม PEBA สองชั้นที่มีความหนาแน่นไม่เท่ากันเพื่อให้ได้รองเท้าที่มีแรงส่งคืนสูงสุด ชั้นบนจะเป็นโฟมนุ่มเพื่อให้ความสบายใต้ฝ่าเท้า ในขณะที่ชั้นล่างมีความแน่นเฟิร์มกว่ามาทำงานร่วมกับรูปทรงคานโค้งเพื่อมอบความมั่นคงสำหรับทำความเร็ว พื้นรองเท้าชั้นนอกทำจากยางที่ทนทานสูง มอบการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม

และส่วนบนมาพร้อมกับผ้าถัก engineered knit แบบใหม่ มีน้ำหนักเบา, มอบความกระชับพอดีกับเท้า, ระบายอาการได้ดี ในขณะที่ลิ้นรองเท้าถูกวางตัดออกมาด้านข้างแบบไม่สมมาตรเพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่ น้ำหนัก 210 กรัม ในไซซ์ 8 ผู้หญิง และ 264 กรัม ในไซซ์ 10 ผู้ชาย พื้นสูง 40มม. และดรอป 7 มม. ผ่านการรับรองจาก World Athletics

แข่งขันด้วยความเร็วอย่างกล้าหาญ

“Cielo X1 ถูกสร้างขึ้นโดยให้ความสำคัญกับระบบของพื้นรองเท้าชั้นกลางพร้อมกับแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ ด้วยนวัตกรรมใหม่ของแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์และรูปทรงคานโค้งที่ปลายเท้าจะช่วยผลักไปข้างหน้าในทุกย่างก้าว พวกเรานำเอานวัตกรรมที่ดีที่สุดของแผ่นคาร์บอนเข้ามาใส่ให้เป็นส่วนหนึ่งของรองเท้า เพื่อให้นักวิ่งรู้สึกได้ถึงความเร็วที่เหมือนวิ่งแข่งติดจรวดไปอวกาศ” Colin Ingram, รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และเครื่องแต่งกายโฮก้า กล่าว “ทีมของเราได้ทำการทดสอบ Cielo X1 กับนักกีฬาโฮก้า เพื่อสร้างรองเท้าวิ่งสำหรับวันแข่งขันระดับสูงสุด ที่เราเชื่อว่าจะขึ้นโพเดียมและเขียนข่าวเกิดขึ้นในอนาคต เราแทบรอไม่ไหวที่จะนำ Cielo X1 ออกสู่ท้องถนนเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัส”

รองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้ผ่านการทดสอบกับนักกีฬาชั้นนำของ HOKA และได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจทั้งในระหว่างการแข่งขันและการวิ่งในระยะทางต่างๆ ทำให้มีความคาดหวังว่าจะมีการสร้างชื่อเสียงบนสนามแข่งขันในอนาคต โดยผลลัพธ์ที่น่าสนใจได้แก่ Wesley Kiptoo นักกีฬา HOKA Northern Arizona สวมใส่แข่งขันในงานชิคาโก มาราธอน (Chicago Marathon) เวลา 2:10:28 ชั่วโมง ตามมาด้วย Kellyn Taylor นักกีฬา HOKA NAZ ชนะการแข่งขัน ร็อคแอนด์โรล ซานโฮเซ่ ฮาล์ฟ มาราธอน (Rock ‘n’ Roll San Jose Half Marathon) เวลา 1:11:40 ชั่วโมง และได้รับสิทธิ์เข้าคัดตัว 2024 Olympics Marathon ของทีมชาติสหรัฐอเมริกา และ Alice Wright เพื่อนร่วมทีมเข้ามาในอันดับ 3 และ Rachel Smith นักกีฬา HOKA และนักกีฬาโอลิมปิก ได้อันดับ 2 ในการแข่งขัน USATF Road 5K Championships ระยะ 5 กิโลเมตร เวลา 15:27 นาที

HOKA Cielo X1 ราคา 9,990 บาท จะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ร้าน HOKA Experience Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3, สาขาเมกาบางนา ชั้น 2, สาขาเอมโพเรียม ชั้น 2, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ, รวมถึงช่องทางออนไลน์ สโตร์ hoka.rev.co.th

Exit mobile version