พรีวิว พาชม HOKA Cielo X1 สีส้ม Marathon Capsule

พรีวิว พาชม HOKA Cielo X1 สีส้ม Marathon Capsule

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ทาง HOKA Thailand ได้เปิดตัว Marathon Capsule คอลเลคชันรองเท้าวิ่งและเสื้อผ้าสีใหม่ ที่มาในโทนสีส้มสุดร้อนแรง และทาง SNKR TODAY ก็ไม่พลาดที่จะนำ HOKA Cielo X1 รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นล่าสุดในสีใหม่มาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ชมกัน

Marathon Capsule ได้เน้นไปที่โนสีส้ม ตัดด้วยสีฟ้า ซึ่งอัปเปอร์ผ้าถัก Engineered knit มีการไล่เฉดสีส้มตามสัดส่วนต่างๆ พร้อมกับมีโลโก้ HOKA ตรงด้านข้างเท้าด้านนอกและ Pull Tab ตรงลิ้นรองเท้าก็มีการไล่เฮดสีส้มด้วยเช่นกัน

พื้นชั้นกลางโฟม PEBA ที่มีคุณสมบัตินุ่มเด้ง ตอบสนองไว ใช้โฟมจำนวน 2 ชั้น ซึ่งชั้นบนจะเป็นโฟมที่มีความนุ่มเพื่อมอบความสบายใต้ฝ่าเท้าเวลาสวมใส่และชั้นล่างจะมีความเฟิร์มที่มากกว่า อีกทั้งยังมีเจาะเนื้อโฟมช่วงตรงกลางเท้า, หน้าเท้า และส้นเท้าออกไปเพื่อลดน้ำหนักตัวรองเท้าลง รวมถึงมีความกว้างยื่นออกมาด้านข้างเท้ามากกว่าตัวรองเท้า ตรงนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นคงในระหว่างการวิ่ง พร้อมสอดแทรก winged carbon fiber plate แผ่นคาร์บอนแบบเต็มความยาวเท้าและมีดีไซน์ที่เหมือนปีกยื่นออกมาด้านข้างช่วงปลายเท้า และตรงกลางเท้า เพื่อช่วยเพิ่มแรงส่งคืนในขณะวิ่งกลับมาให้มากขึ้น และพื้นชั้นกลางรูปทรงคานโค้ง early-stage MetaRocker ที่วางตำแหน่งองศาความโค้งลึกเข้ามาใต้จมูกเท้า ตรงนี้จะช่วยเสริมแรงผลักไปข้างหน้าและมอบความสมูทลื่นไหลในการวิ่ง

ปิดท้ายด้วย ยางพื้นรองเท้าชั้นนอกมาในรูปแบบที่เกือบเต็มฝ่าเท้า และมีการเจาะรูออกเพื่อลดน้ำหนักของชิ้นยางออกไป พื้นยางมีความหนา ดูแล้วน่าจะมีความทนทานอยู่ไม่น้อย น่าจะใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

รีวิว HOKA Cielo X1 – https://snkrtoday.com/hoka-cielo-x1-performance-review/

By SNKR TODAY

สำหรับใครที่พลาด HOKA Cielo X1 สีแรกไป หรือกำลังรอสีสดๆ สีส้มของ Marathon Capsule ก็ถือเป็นตัวเลือกได้น่าสนใจ ซึ่งตอนนี้ก็วางจำหน่ายแล้วในราคา 9,990 บาท ที่ร้าน HOKA Experience Store สาขา Centralworld, Megabangna, Emporium, ออนไลน์ สโตร์ https://hoka.rev.co.th/ และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Exit mobile version