HOKA Bondi L Embroidery “Arctic Ice” สีสันสดชื่น คอลเลคชันต้อนรับ Spring Summer

เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา Hoka ได้ออกรองเท้า HOKA Bondi L Suede ที่เป็นแนว All Day Comfort ด้วยการนำรองเท้าวิ่ง Bondi ที่มักจะไปเป็นคอลแลปกับแบรนด์ต่างๆ มาปรับปรุงและใช้วัสดุหนังกลับแบบพรีเมี่ยมเพื่อเพิ่มความสวยงามให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ และในเดือนเมษายนปี 2022 นี้ ก็ได้ปล่อยคอลเลคชัน Embroidery เพื่อต้อนรับ Spring Summer ซึ่งจะมาด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สี Arctic Ice และ สีเข้ม Outer Space

HOKA Bondi L Embroidery มาพร้อมกับอัปเปอร์หนังกลับที่สัมผัสแล้วรู้สึกถึงความพรีเมียมเอามากๆ และยังมาในหนังกลับแบบเต็มอัปเปอร์ รวมถึงลิ้นรองเท้าอีกด้วย ซึ่งคู่สีที่เราได้มานั้นจะเป็นสี Arctic Ice ที่หนังกลับจะมาในสีเทาอมฟ้า ดูแล้วมีความเย็นสดชื่น และยังเพิ่มลูกเล่นให้เข้ากับ Spring Summer ด้วยกานปักวัสดุหลากสีและนุ่มฟูบนกลางเท้าและโลโก้ HOKA บริเวณส้น ทั้งนี้จะมีการเดินด้ายระหว่างชิ้นส่วนต่างๆ ด้วยด้ายหลายกสี ทำให้รองเท้าคู่นี้มีความโดดเด่นและสดใสมากขึ้น ซึ่งเห็นครั้งแรกต้องบอกเลยว่า สวยมากกกกกกก

แน่นอนว่ามีการยกโมเดล Bondi มา พื้นชั้นกลางโฟม EVA แบบเต็มผืนที่หนานุ่ม รองรับแรงกระแทกได้ดี เดินได้อย่างสบายเท้า และยังมีรูปทรง Meta-Rocker ที่ช่วยทำให้วิ่งหรือเดินได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใส่เดินทั้งวัน หรือจะใส่ไปทำงานก็ไม่มีปัญหา

พอลองสวมก็บอกได้เลยว่าใส่ได้สบายเท้ามากๆ อัปเปอร์ก็กระชับเท้าได้ได้ พื้นชั้นกลางมีความนุ่ม แต่ไม่ยวบ ทำให้เดินได้เรื่อยๆ ไม่เมื่อยง่าย บอกได้คำเดียวว่า “ควรค่า”

HOKA Bondi L Embroidery ราคา 6,990 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ HOKA EXPERIENCE STORE @เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 และออนไลน์ https://bit.ly/3LvJW4m

Exit mobile version