HOKA Bondi 8 รองเท้าวิ่ง Maximum Cushioned ปล่อยตัวเพื่อให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของแล้ว

HOKA Bondi 8 รองเท้าวิ่ง Maximum Cushioned ที่รองรับน้ำหนักได้มากที่สุดของ HOKA เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการรองรับแรงกระแทกที่มากกว่า พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Bondi 8 มากับการออกแบบพื้นรองเท้าชั้นกลางใหม่เพื่อรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม โฟมน้ำหนักเบาลงจากรุ่นก่อนหน้า พร้อมการขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงปลายเท้า โฟมถูกปรับให้นุ่มขึ้นและยืดหยุ่นมากขึ้น ผนวกกับการเพิ่มส้นแบบใหม่ล่าสุด ด้วยลักษณะของพื้นรองเท้าที่ออกแบบมาคล้ายรูปคลื่น ที่ช่วยซัพพอร์ตให้เกิดความนุ่ม และช่วยสร้างสมดุลระหว่างการก้าวเท้าจากส้นเท้าถึงปลายเท้าได้อย่างเหลือเชื่อ อีกทั้งยังโฟกัสไปยังการพัฒนาพื้นรองเท้าด้านนอกขึ้นมาใหม่อย่างยั่งยืน Bondi 8 ยังรวมไปถึงการนำเอานวัตกรรมหน้าผ้าเมซกลับมาใช้ รวมถึงขอบด้านในรองเท้าและลิ้นรองเท้าแบบไฮบริด Ortholite® ทึ่ถูกอัพเดตได้อย่างสมบูรณ์แบบให้เข้ากับความนุ่มและเด้ง ที่รับรองได้ว่า Bondi จะเป็นรองเท้าอีกรุ่นหนึ่งที่จะมาเปลี่ยนแปลงเกมการแข่งขันของคุณให้ต่างออกไป 

“รองเท้า Bondi 8 เป็นแผนการอัพเดตที่พิเศษนอกเหนือจากรุ่นอื่นๆ ซึ่งเป็นรองเท้ารุ่นที่เป็นที่รักมากที่สุดรุ่นหนึ่ง” คุณเกรทเชิ่น วีเมอร์, รองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ HOKA กล่าว “ด้วยพื้นรองเท้าขนาดใหญ่ ที่แฟนคลับของ HOKA ยังคงต้องการจากรองเท้ารุ่น Bondi คือพื้นด้านหน้าและส่วนกลางรองเท้า แต่ได้มีการปรับปรุงพัฒนาส่วนโฟมตรงกลางฝ่าเท้าด้วยสัดส่วนใหม่กว่าเดิม ทำให้เกิดความนุ่มสบายและการขับเคลื่อนระหว่างการวิ่งที่มีคุณภาพ พวกเรามั่นใจว่า กลยุทธ์ในการปรับปรุงรองเท้ารุ่น Bondi ในครั้งนี้ จำทำให้เกิดความพึงพอใจของแฟนคลับ Bondi ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ และกลับมาซื้อซ้ำอย่างแน่นอน” 

สำหรับผู้ที่สนใจผู้สนใจหาซื้อสินค้าได้ที่  ร้าน HOKA Experience Store CentralwOrld ชั้น 3 และตัวแทนจัดจำหน่ายที่ถูกต้องของ Rev Runnr, Supersports หรือสามารถติดตามข้อมมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ HOKA Thailand Facebook และ IG Page

Exit mobile version