Hellen Obiri เผยโฉมรองเท้าวิ่งรุ่นต้นแบบของ On Running พร้อมคว้าแชมป์ Boston Marathon 2024 ฝ่ายหญิง

Hellen Obiri เผยโฉมรองเท้าวิ่งรุ่นต้นแบบของ On Running พร้อมคว้าแชมป์ Boston Marathon 2024 ฝ่ายหญิง

Hellen Obiri นักวิ่งสาวชาวเคนย่าที่เป็นนักกีฬาอีลืทของทีม On Running ได้สวมรองเท้าวิ่งรุ่นต้นแบบ On Cloudboom Strike Protoype พร้อมเข้าป้ายความแชมป์ Boston Marathon 2024 ฝ่ายหญิงด้วยเวลา 2:22:37 ชม.

ถือเป็นการกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งหลังจากที่เธอคว้าแชมป์ที่ Boston Marathon นี้ในปี 2023 ปีที่แล้ว และก่อนหน้านี้ก็คว้าแชมป์รายการ New York Marathon 2023 ไป ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นแชมป์ครั้งที่ 3 สหรับรายการระดับเมเจอร์ของเธอ และที่สำคัญได้ใส่รองเท้ารุ่นปริศนาลงแข่งขันคาดว่าจะมาในชื่อ On Cloudboom Strike ที่จะมาในรูปแบบไม่มีเชือก อัปเปอร์ผ้าถักกระชับเท้า และใช้โฟมระดับท็อป รวมถึงแผ่นคาร์บอนที่อยู่ด้านใน โดยปีที่แล้วก็ได้สวมใส่ On Cloud Tri 1 ที่ยังไม่ได้ออกมาวางจำหน่ายเช่นกัน

the_secret_shoe บัญชีผู้ใช้งานใน Instagram ได้รายงานว่าทาง World Athletics ได้อนุมัติรองเท้าวิ่งที่กำลังพัฒนาอยู่ของ On Running ถึงสองรุ่นด้วยได้ โดยใช้ชื่อว่า Dev1 และ Dev1.2 ซึ่งทั้งคู่มีความแตกต่างกันเล็กน้อยเท่านั้น และคาดกันว่ารุ่นที่ Hellen Obiri ใส่ลงคว้ามแชมป์คือรุ่น Dev1.2

ดูเหมือนรองเท้าสำหรับอีลิทจะไปในแนวทางมินิมอล เพื่อลดน้ำหนักที่ไม่จำเป็นออก ใช้สีขาว พร้อมโลโก้สีดำเพียงเล็กน้อย และโฟมระดับท็อปที่มีน้ำหนักเบา และอาจจะเป็นไปได้ว่ามีระยะการใช้งานไม่มากนัก และตอนนี้รองเท้าวิ่งรุ่นท็อปของ On Running นั้นก็คือ On Cloudboom Echo 3 ที่วางจำหน่ายแบบเงียบๆ ในประเทศไทยแล้ว

Exit mobile version