Havaianas x Maison Kitsuné คอลเลคชั่นแห่งปี 2024

คอลเลคชันสุดลิมิเตดที่ร่วมมือกับทาง Maison Kitsuné แบรนด์แฟชั่นจากฝรั่งเศส ที่ทำให้รองเท้าแตะจาก Havaianas แบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิลคู่นี้มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น โดยมาพร้อมกับ สุนัข จิ้งจอก ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทั้งหมดมาในรุ่น Top ที่เป็นรองเท้าแตะแนว flip-flop รุ่นยอดฮิตของแบรนด์ มีมให้เลือก 4 สี 4 แบบ

สำหรับคู่ที่เราได้มาจะเป็นลายดอกไม้เอกลักษณ์จากเกาะเขตร้อน ที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากชายหาดฮาวาย มาในโทนสีเรียบๆ แต่สวยงาม สดใส โดยทั้งสองข้างจะมีลวดลายกราฟิกที่แตกต่างกัน พร้อมกับข้อความ Maison Kitsuné ที่เป็นฟอนท์ลายมือ ทำให้ตัวรองเท้ามีความสวยงามและมีมิติเพิ่มขึ้น น่าจะโดนใจหลายคนไม่น้อย

บนสายคาดจะมาพร้อมกับโลโก้สุนัข จิ้งจอก ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Maison Kitsuné และโลโก้ Havaianas ตรงนี้ทำให้ดูแตกต่างจากรุ่นปกติทั่วไป

นอกจากนี้ ตัวสแพ็คเกจยังมาในรูปแบบพิเศษ สุดพรีเมียม น่าเก็บสะสมเป็นอย่างมาก โดยจะมาในกล่องที่มีความยาวพร้อมสกรีนโลโก้ของทั้งสองแบรนด์เอาไว้ตรงกลางกล่อง และเมื่อเลื่อนเปิดออกมาก็จะพบกับกระดาษห่อด้านในที่มีตความเรียบหรู สวยงาม ดูดีจริงๆ

คอลเลกชั่น Havaianas x Maison Kitsuné พร้อมวางจำหน่าย 17 เมษายน 2567 (จำนวนจำกัด) ราคา 2,290 บาท ที่ร้านฮาวายานัส สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้นM , ร้านฮาวายานัส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 , ร้าน ATMOS สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 และช่องทางออนไลน์ https://havaianas.co.th/collections/havaianas-x-maison-kitsune

Exit mobile version