goodr sunglasses แว่นตากันแดดสัญชาติอเมริกันที่มาพร้อมสีสันสุดสนุก สำหรับนักวิ่งทุกสายพันธุ์

แบรนด์แว่นตากันแดด goodr sunglasses (กู้ดเดอร์) กำลังฮ็อตฮิตในหมู่นักวิ่งมืออาชีพทั่วโลก ด้วย DNA ที่ต้องการให้นักวิ่งทุกคนหลีกหนีความจำเจแบบเดิม ได้สวมใส่แว่นตากันแดดที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน เอ็นจอยไลฟ์และยังรู้สึกดีไปกับวัสดุที่อยู่บนหน้าขณะเล่นกีฬาที่เรารักได้อย่างไม่ต้องกังวลใดๆ  ซึ่ง 2 สิ่งนี้เป็นหัวใจหลักของ goodr  สนุกสดใสและต้องได้ของดีมีคุณภาพไปด้วย

สำหรับ goodr แว่นตากันแดดที่มีไอเดียในการออกแบบเพื่อมอบให้นักวิ่งหรือทุกคนได้เลือกสรรกับความสนุกสดใสให้กับชีวิต ด้วยรูปลักษณ์ของแว่นตาทรงคลาสสิคตลอดกาล โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบง่าย น้ำหนักเบา และเพิ่มฟังก์ชั่นด้วยยางกันลื่น ไม่ให้แว่นกระเด้งขณะวิ่ง และเลนส์ Polarized  ช่วยปกป้องแสง UV400 และตัดแสงสะท้อนได้อย่างดี

goodr ยังมีคอลเลคชั่นที่ออกแบบพิเศษให้นักวิ่งได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันมาราธอนระดับโลก เช่น ‘2022 Marathon Series’  หรือ เทศกาลสำคัญเช่นลาย ‘Santa Isn’t Real’ ด้วยความโดดเด่น และความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดนี้ แว่นตากันแแดด goodr  ยังเป็นที่ถูกใจสำหรับสายแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกอย่างไม่ต้องคาดเดา ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นที่ 1,190 บาท

นอกจากนี้แล้ว goodr ยังได้รับการันตีในการได้รางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นถึง 3 ครั้ง!!!   รวมถึง Runner’s World Gear of the Year รางวัล GQ Fitness Award  เรียกได้ว่า เป็นแว่นตากันแดดที่มีคุณภาพรับรองจากมืออาชีพ

ขอเชิญร่วมเปิดโลกอันสดใส่ไปกับแว่นตากันแดด Goodr  ได้ที่ POP-UP STORE  @ เมกะบางนา ชั้น 2   และ ร้าน REV RUNNR 40 สาขา ทั่วประเทศ  หรือออนไลน์สโตร์ https://www.rev.co.th/goodr

Exit mobile version