อาดิดาส จัดงาน “Goodbye Gravity with adidas Runners Bangkok” วิ่งซิตี้รันกลางสยาม พร้อมสนั่นความมันส์ท้าทายแรงโน้มถ่วงไปกับ Ultraboost 20

บอกลาแรงโน้มถ่วงและทะยานสู่จักรวาลแห่งความมันส์อันไร้ขีดจำกัด! อาดิดาส ประเทศไทย ได้จัดงาน “Goodbye Gravity with adidas Runners Bangkok” ฉลองเปิดตัว Ultraboost 20

บอกลาแรงโน้มถ่วงและทะยานสู่จักรวาลแห่งความมันส์อันไร้ขีดจำกัด! อาดิดาส ประเทศไทย ได้จัดงาน “Goodbye Gravity with adidas Runners Bangkok” ฉลองเปิดตัว Ultraboost 20

บอกลาแรงโน้มถ่วงและทะยานสู่จักรวาลแห่งความมันส์อันไร้ขีดจำกัด! อาดิดาส ประเทศไทย ได้จัดงาน “Goodbye Gravity with adidas Runners Bangkok” เพื่อฉลองการเปิดตัวของอัลตร้าบูสท์20 (Ultraboost 20) โดยในงานนี้ได้ทีมนักวิ่ง อาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก (adidas Runners Bangkok) เป็นแกนนำระดมทัพนักวิ่งกว่าหลายร้อยคนไปวิ่งซิตี้รันเพื่อสะสมคะแนนจากการวิ่งไปตามจุดเช็คพอยท์ในแอพพลิเคชั่น District Race ที่กระจายตัวอยู่ทั่วสยามสแควร์และบริเวณใกล้เคียง พร้อมตอกย้ำความมันส์ด้วยกิจกรรมท้าทายแรงโน้มถ่วงและตอบคำถามวัดความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของอาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก เพื่อชิงของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับนักวิ่งตัวจริงโดยเฉพาะ ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่นตลอดกาล “Scrubb” ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ เมื่อวันก่อน

สำหรับงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ นอกจากนักวิ่งทุกคนจะได้เก็บคะแนนจากการวิ่งซิตี้รันกันแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่ให้นักวิ่งได้เอาชนะแรงโน้มถ่วงด้วยตัวเองไปกับอัลตร้าบูสท์ 20 ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพจำลองในอวกาศที่นักวิ่งทุกคนจะได้ครีเอทท่าทางในสภาวะไร้แรงโน้มถ่วงได้อย่างสร้างสรรค์เต็มที่ การกระโดดคว้าดาวชิงรางวัลสุดพิเศษที่ขนมาแบบจัดเต็มอีกด้วย ถือเป็นการฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ 20 รุ่นฉลองการร่วมมือกับ ห้องปฏิบัติการแห่งชาติของสหรัฐ ประจำสถานีอวกาศนานาชาติ (International Space Station U.S. National Lab) ที่มีเป้าหมายในการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะออกมาพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาในอนาคต

นอกจากนี้ งาน “Goodbye Gravity with adidas Runners Bangkok” ยังถือเป็นการฉลองการครบรอบ 3 ปีล่วงหน้าของทีมอาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม ปี 2017 อีกด้วย ภายในงาน ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา กัปตันทีมอาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก และทีมโค้ชได้กล่าวขอบคุณสมาชิกที่มาเข้าร่วมกิจกรรมในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งเผยถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า ซึ่งรับรองได้เลยว่านักวิ่งทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดวิ่งหรือสายวิ่งตัวจริงจะได้รับทั้งความสนุกและเทคนิคที่จะพัฒนาการวิ่งให้ดีขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน

รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ 20 ผ่านขั้นตอนการผลิตที่สอดคล้องกับหลักการสร้างกระสวยอวกาศ จึงทำให้ทุกชิ้นส่วนของรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ 20 ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและเพื่อพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งขึ้นไปอีกระดับโดยเฉพาะ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 6,500 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/goodbyegravity และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

เข้าร่วมกิจกรรมการวิ่งและติดตามเคล็ดลับเกี่ยวกับการวิ่งโดยทีมโค้ชผู้เชี่ยวชาญจาก “อาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก” ได้ที่https://www.facebook.com/groups/adidasrunnersbangkok

Exit mobile version