Free Your Sole รองเท้าแตะรุ่นใหม่ล่าสุดจากการร่วมมือของ HAVAIANAS x MASTERMIND

ฮาวายานัส แบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิลที่มอบความสนุกในทุกก้าว ทุกไลฟ์สไตล์ ปล่อยคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอ ออกมาเอาใจสาวกสายสตรีทแฟชั่นกับคอลเลคชั่น Havaianas x Mastermind ที่หลังจากประสบความสำเร็จในคอลเลคชั่นแรกเมื่อปี 2019 กับรุ่น Tori Sandals (รองเท้าแตะทรงเกี๊ยะ) จน sold out ภายใน 6 วินาทีที่ประเทศญี่ปุ่น และ 30 นาทีในประเทศไทย ถึงเวลาในปี 2023 นี้ ได้กลับมารันวงการร้องเท้าแตะเขย่า Street Culture ในไทยให้ฮอตกว่าที่เคยเป็น กับ Free Your Sole รองเท้าแตะรุ่นใหม่ล่าสุดที่นำเอาโมเดลรองเท้าแตะยอดฮิตแบบสวม (Slide) ที่นิยมกันในยุค 80-90 กลับมาใช้คู่กับวัสดุในการผลิตรองเท้าแตะพรีเมี่ยมคุณภาพสูงอันเลื่องชื่อของฮาวายานัสที่ให้ความนุ่ม เบา สบาย ทนทาน พร้อมผสานดีไซน์โลโก้ซิกเนเจอร์รูปหัวกะโหลก Mastermind Japan อันเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก แถมยังโดนใจสาย Streetwear เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้เป็นรองเท้าสำหรับทั้งชาย และหญิง ใส่ได้ทุกวันในชีวิตประจำวัน

Masaaki Homma ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mastermind กล่าวว่า “เราชอบ Havaianas เสมอเพราะเป็นแบรนด์รองเท้าแตะที่โด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบทั่วโลก รูปทรงใหม่ที่ร่วมมือกับ Havaianas ในปีนี้ คือเน้นสไตล์ และความสะดวกสบายในทุกสถานการณ์ของการสวมใส่ แถมคงความคูล ความสบาย เราอยากทำให้การร่วมมือกันครั้งนี้ สะเทือนวงการรองเท้าแตะ และเปลี่ยนภาพเดิมของรองเท้าแตะไปสู่บริบทใหม่ในโลกตรีทแวร์”

คอลเลกชันนี้มาพร้อมกับสีดำ (Black) เน้นความเท่ Hiend ตามแบบฉบับซิกเนอเจอร์ของแบรนด์ และเพิ่ม สีส้ม (Tangerine) สีเทรนดี้ของซีซั่นนี้ เพื่อให้ความรู้สึกมีชีวิต สดใส ร้อนแรงเหมาะกับช่วงซัมเมอร์

Havaianas x Mastermind ราคา 3,290 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านฮาวายานัส สาขา สยามเซ็นเตอร์, ร้าน ATMOS สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ , ร้านคานิวาล, www.carnivalbkk.com และช่องทางออนไลน์ havaianas.co.th

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Exit mobile version