เตรียมพบกับกิจกรรมสุดคูลจาก Foot Locker กับ Foot Locker Truck BKK รถทรัคเดินสายทั่วกรุงเทพฯให้สาวกสนีกเกอร์ได้ลุ้นช้อปไอเทมเด็ดก่อนใคร

ถึงเวลาบุกตลาดไทย! ฟุต ล็อคเกอร์ (Foot Locker) ร้านค้าปลีกสินค้ากีฬา และไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาอุ่นเครื่องก่อนเปิดตัว Foot Locker สาขาแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในรูปแบบ Flagship Store ชวนทุกคนเข้าร่วมกิจกรรม Foot Locker Truck BKK ขนกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้สาวกสตรีทแฟชั่น สนีกเกอร์เฮดชาวไทยและคนที่มีใจรักในบาสเกตบอลได้ร่วมสนุกก่อนใคร บนรถทรัคลายทางสีขาวดำซิกเนเจอร์ของฟุต ล็อคเกอร์ พร้อมสัญจรไปทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 18 – 27 สิงหาคม 2566 เริ่มออนทัวร์ ณ ตลาดนัดมศว. ประสานมิตรเป็นที่แรก

หากคุณเป็นสาวกบาสเกตบอลและชื่นชอบที่จะท้าทายตัวเอง กิจกรรม Heat Shot จากรถทรัคของฟุต ล็อคเกอร์จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ในกิจกรรมนี้คุณจะได้แข่งขันชู้ตลูกบาสเพื่อสะสมคะแนนให้ได้มากที่สุดภายในเวลา 3 นาที พร้อมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้ชนะและรับสิทธิ์ช้อปสนีกเกอร์สุดฮอตอย่าง *Nike Dunk Low Panda (สำหรับ Men / Women ราคา 3,700 บาท และ Grade School ราคา 2,900 บาท) ก่อนใคร เตรียมพร้อมไป Shoot Your Best Shot แล้วรอลุ้นผลผู้ชนะของแต่ละวันทาง Facebook: Foot Locker Thailand ในวันที่ 28 สิงหาคม 2566 ได้เลย

นอกจากกิจกรรมสำหรับสายสปอร์ตแล้ว บนรถทรัคของฟุต ล็อคเกอร์ก็ยังเตรียมมุม Sneaker Throne ไว้ให้สายสตรีทแฟชั่นได้สแนปภาพสุดคูลเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน Foot Locker Sneak Peek Party สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย เพียงแค่ถ่ายรูปตัวเองกับสนีกเกอร์คู่โปรดบนบัลลังก์สนีกเกอร์แล้วแชร์ภาพลงบน Facebook พร้อมแท็ก Foot Locker Thailand หรือแท็ก @footlockerth บน Instagram แล้วติดแฮชแท็ก #FootLockerTH จากนั้นสแกน QR Code และอัปโหลดภาพแคปหน้าจอของโพสต์ลงไป แค่นี้ก็ได้ร่วมลุ้นเป็นแขกคนพิเศษในงานเปิดร้าน Foot Locker Siam Center Sneak Peek Party ณ Foot Locker Siam Center (ชั้น M) แล้ว ติดตามประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือกได้ที่ Facebook: Foot Locker Thailand ในวันที่ 28 สิงหาคม 2566

ผูกเชือกรองเท้าให้แน่น แล้วมาร่วมสนุกกับกิจกรรม Foot Locker Truck BKK แบบเต็มแม็กซ์ตลอดทั้งเดือนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK: Foot Locker Thailand INSTAGRAM: @footlockerth TIKTOK: @footlockerth และ #FootLockerTH

สถานที่วันที่และเวลา
ตลาดนัดมศว. ประสานมิตร18 สิงหาคม (16.00 – 20.00 น.)
JJ Market19 สิงหาคม (11.00 – 17.00 น.)
Jodd Fair แดนเนรมิต20 สิงหาคม (16.00 – 21.00 น.)
ลานกีฬาใต้ทางด่วนเอกมัย25 สิงหาคม (17.00 – 21.00 น.)
LIDO สยาม26 – 27 สิงหาคม (11.00 – 18.00 น.)
Exit mobile version