เผยโฉม HOKA ONE ONE Bondi X รองเท้าวิ่งพื้นหนานุ่มที่มาพร้อมแผ่นคาร์บอนด้านใน

Running Warehouse ได้ทำการเผยโฉม HOKA ONE ONE Bondi X รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์พื้นหนาที่สุดของแบรนด์ รองรับแรงกระแทกได้ดี และมาพร้อมกับแผ่นคาร์บอนด้านในรองเท้า อีกทั้งยังปรับพื้นให้เป็นรูปทรงโค้ง Meta-Rocker อีกด้วย

พื้นชั้นกลางยังคงใช้โฟม Compression-Molded EVA จำนวน 2 ชั้น แทรกตรงกลางด้วยแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มองเห็นได้จากด้านล่างของรองเท้า ซึ่งจะเผยให้เห็นแผ่นคาร์บอนในรูปตัว X แบบเดียวกันกับ Carbon X และ Carbon X 2 มาในพื้นที่หนาและฐานที่กว้าง

โดยจะมาในดรอป 5มม. ในด้านของน้ำหนักก็ถือว่าพอตัวเลย ไม่ได้เบามาก เพราะ Bondi ไม่ได้เป็นสายรองเท้าวิ่งเร็วมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว ซึ่งรุ่นนี้จะเน้นการซัพพอร์ตเป็นหลักมากกว่า และจะมีน้ำหนัก 301 กรัม ในของผู้ชาย (คิดว่าตามมาตรฐานที่บอกน้ำหนักกันที่ไซส์ 9US) และผู้หญิงจะมีน้ำหนัก 258 กรัม แต่ถ้าวัดจากรูปร่างหน้าตาก็ถือว่าเบากว่าที่ตาเห็นอยู่นะ

รูปทรงของพื้นชั้นกลางก็มาในรูปแบบพื้นโค้ง Meta-Rocker ส้นเท้ายื่นออกมาและปลายโค้งชัดเจน เพื่อให้จังหวะลงเท้าเป็นไปอย่างไหลลื่น ตามเอกลักษณ์เฉพาะของทาง Hoka One One ส่วนพื้นชั้นนอกใช้ยางเฉพาะจุดแบบลักษณะเดียวกันกับ Clifton 8, Rincon 3 เพื่อลดน้ำหนักที่ไม่จำเป็นออกไป

อัปเปอร์ใช้ผ้าตาข่าย Mesh ที่มีความโปร่งและระบายอากาศได้ดี พร้อมกับมี Heel Pull Tab ตรงส้นเท้า และดูแล้วน่าจะมีความแข็งแรงและล็อคกระชับได้ดีพอตัวเลย

น่าจะเป็นรองเท้าวิ่งที่มีซัพพอร์ตดี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะใส่วิ่งทั่วไป และต้องการการสนองที่ดีขึ้นกว่าเดมิจากแผ่นคาร์บอนที่อยู่ด้านใน ทำให้มีความเร็วที่เพิ่มเติมขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังไม่ใช้รองเท้าสายทำความเร็วจ๋าๆ

HOKA ONE ONE Bondi X จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคม 2021 นี้ ส่วนประเทศไทยต้องรอติดตามข่าวคราวจาก Hoka One One Thailand กันอีกที

Exit mobile version