กลับมาอีกครั้ง Rihanna ส่ง FENTY x PUMA Avanti กับ 2 สีใหม่ล่าสุด!

หลังจากหวนคืนสู่ตำแหน่งครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ให้กับ PUMA อีกครั้งพร้อมเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง FENTY x PUMA เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุด! ไอคอนสาวระดับโลกอย่าง Rihanna และ PUMA ก็ได้จับมือกันเตรียมปล่อยรองเท้า FENTY x PUMA Avanti เพิ่มอีก 2 สีใหม่ให้ได้จับจองกันในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้!

โดยรองเท้า FENTY x PUMA Avanti เป็นการผสมผสานสุดแปลกใหม่โดยนำเอกลักษณ์ของรองเท้าสองรุ่นไอคอนิกจาก PUMA รวมเข้าด้วยกัน คือนำหนังคุณภาพสูงที่ใช้ในรองเท้าสตั๊ดรุ่น King ผสานเข้ากับพื้นรองเท้าส่วน outsole ที่ออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตนักวิ่งโดยเฉพาะในรองเท้าวิ่งรุ่นเฮอริเทจอย่าง Easy Rider เรียกได้ว่าเป็นการคอลแลปที่เริ่มต้นจากความรักของริฮานน่าที่มีต่อฟุตบอลอย่างเต็มเปี่ยม กับแรงบันดาลใจจากความพรีเมี่ยมของวัสดุ และการใช้สีแนววินเทจในแฟชั่นกีฬาอย่างแท้จริง สำหรับสองสีใหม่ที่จะปล่อยออกมานั้นมาในชื่อ “Dark Myrtle” และ “Club Navy” ซึ่งมีแบบครบไซส์ทั้งครอบครัว ตั้งแต่ของผู้ชาย, ผู้หญิง ในราคา 5,800 บาท และไซส์เล็กสำหรับเด็ก 3,200 บาท

จุดเด่นของ Avanti ทั้ง 2 สีใหม่นี้คือใช้หนังวัวเกรดพรีเมี่ยมฟอกน้ำมัน เช่น ที่ส่วน Formstrip เอกลักษณ์ของ PUMA เลือกใช้หนังและขอบหนังเป็นสีเดียวกัน พร้อมเพิ่มความสวยงามด้วยปลอกหุ้มปลายเชือกรองเท้าสีทอง สุดท้ายตกแต่งด้วยลายปั๊มโลโก้ FENTY และ PUMA CAT ที่ส่วนของลิ้นรองเท้า เรียกได้ว่าสะดุดตาสุดๆ!

FENTY x PUMA Avanti 2 สีใหม่นี้ จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:00 น. (เวลาประเทศไทย) จัดจำหน่ายทาง PUMA Flagship Store สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G, เเละสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3, สาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ชั้น 2, ทางเว็บไซต์ PUMA.com รวมไปถึง ร้าน CARNIVAL สาขา สยามสเเควร์, เมกา บางนา, warehouse 30 เละร้าน ATMOS สาขา เซ็นทรัลเวิลด์

Exit mobile version