Deschutes Brewery x Brooks Ghost 14 “Run Hoppy” รองเท้าวิ่งลายพิเศษสำหรับสายดื่ม

Brooks Running ได้ร่วมกับ Deschutes Brewery เอาใจสายดื่มด้วยการออกรองเท้าลายพิเศษ Brooks Ghost 14 “Run Hoppy” พร้อมกับคอลเลคชันเสื้อผ้าที่เรารับรองว่าเห็นแล้วต้องอยากได้กันแน่ๆ

โดยรองเท้าที่นำมาทำลายพิเศษนี้ก็คือ Ghost 14 รองเท้าวิ่งถนนแนว Daily Trainer พื้นชั้นกลาง DNA Loft ทั้งหมด ที่มีความนุ่ม รองรับแรงกระแทกได้ดี (เราได้ลอง DNA Loft ใน Ghost 12 แล้ว ดีมาก) มาในโทนสีดำ ตกแต่งไปด้วยรูปแก้วและขวดในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแก้วมัก, pint และหน้าผ้าของรองเท้ารุ่นพิเศษก็จะเป็นผ้าตาข่ายเรียบๆ ต่างจากรุ่นปกติที่เป็นผ้าตาข่ายเห็นรูระบายอากาศชัดเจน พร้อมคาดตรงกลางเท้าด้วยโลโก้สีทอง ที่สื่อถึงสีของน้ำเก๊กฮวยได้เป็นอย่างดี

และยังมีการเล่นคำกับสโลแกนของ Brooks ที่ปกติเป็น Run Happy เปลี่ยนมาเป็น Run Hoppy ซึ่งก็จะเป็นชนิดของส่วนประกอบหลักในการทำน้ำเก๊กฮวยฟองฟ่อดนั่นเอง ดูมีกิมมิคดีนะ

Deschutes Brewery x Brooks Ghost 14 “Run Hoppy” วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ของ Brooks USA แล้ว ส่วนประเทศไทยยังไม่รู้ว่าจะนำเข้ามาวางจำหน่ายหรือเปล่า ส่วนตัวคิดว่าน่าจะยากนะ ลายที่ดูแล้วน่าจะเป็นเรื่องอ่อนไหวสำหรับประเทศเราแบบนี้ อีกทั้งในไทยยังไม่ได้วางจำหน่าย Ghost 14 ด้วย

ที่มา Hypebeast

Exit mobile version