DC x BLACK SABBATH COLLECTION เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี อัลบั้ม Master of Reality

DC x BLACK SABBATH COLLECTION คอลเลคชันใหม่ส่งท้ายปลายปี 2021 จาก DC Shoes ที่นำวงร็อคระดับตำนานที่ถือเป็นผู้ให้กำเนิดแนวเพลง Heavy Metal เข้ามาร่วมคอลเลคชันรองเท้าและเสื้อผ้าต่างๆ มาตกแต่งด้วยโทนสีดำและม่วง เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีอัลบั้ม Master of Reality ที่ออกมาในปี ค.ศ. 1971 ถือว่าเป็นหนึ่งในอัลบั้มเฮฟวีเมทัลที่สำคัญที่สุดตลอดกาล และเป็นอัลบั้มที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อวงการสเก็ตบอร์ดอีกด้วย

ในคอลเลคชันนี้มาทั้งรองเท้าหลากหลายรุ่น และเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด T-Shirt, เสื้อฮู้ด, เสื้อเชิ้ต, รองเท้าผ้าใบ, รองเท้าสลิปออน ซึ่งเราก็เลือกเสื้อยืดสีดำและรองเท้าผ้าใบ Manual Canvas มา เพราะว่าคอลเลคชัน DC X BASQUIAT เรามีแบบสลิปออนแล้ว

เสื้อยืด T-Shirt ก็มีให้เลือกหลากหลายลาย แต่ที่เราเลือกมาก็เป็นแบบเรียบๆ พร้อมกับโลโก้ Black Sabbath และ DC Shoe Co. ที่มาในรูปแบบฟอนท์เดียวกัน พร้อมกับใช้โทนสีดำขาวม่วง ตามรูปแบบโทนสีของอัลบั้ม Master of Reality ด้วย

ส่วนรองเท้าผ้าใบ DC x Black Sabbath Manual Canvas Shoes นั้นจะมาในสีดำพร้อมกับลวดลายปีศาจพิมพ์เต็มอัปเปอร์ และที่ลิ้นรองเท้าจะมีคำว่า Black Sabbath DC Shoe Co. ปักไว้อยู่

พื้นชั้นกลางจะมาในสีขาว ส่วนพื้นชั้นนอกมาในสีม่วงสวยงามพร้อมกับลายที่ออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะในการเล่นสเก็ตบอร์ดได้เป็นอย่างดี และสิ่งที่พิเศษก็คือแผ่นรองที่นอกจากจะมีความสวยงามแล้ว ยังมีการเสริมความนุ่มและการรองรับแรงกระแทกบริเวณกลางเท้ายาวไปจนถึงส้นเท้า และมีความหนามากขึ้นโดยเฉพาะช่วงอุ้งเท้า

สำหรับใครที่สนใจ DC x BLACK SABBATH COLLECTION ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้วที่ DC Shoes ทุกสาขา หรือสั่งซื้อผ่านไลน์ https://shop.line.me/@boardriders_th/collection/48178

Exit mobile version