Curry Flow 10 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นล่าสุดของ Stephen Curry เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากที่จบฤดูกาลอันยิ่งใหญ่ของ Stephen Curry ที่คว้าแชมป์ NBA ครั้งที่ 4 พร้อมกับ Finals MVP ให้กับตัวเอง ในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มนี้ Curry Flow 10 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นที่ 10 จาก Under Armour และรุ่นที่ 3 หลังจากที่เปลี่ยนเป็น Curry Brand ก็พร้อมลุย และเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Curry Flow 10 มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง?

Curry Flow 10 ยังคงใช้เทคโนโลยีหลักอย่างพื้นชั้นกลาง UA Flow และ UA Wrap แบบ Curry Flow 9 แต่ได้มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยอัปเปอร์จะใช้ UA Wrap 2.0 ผ้าตาข่ายที่มีเพิ่มเทปในจุดต่างๆ เพื่อการล็อคดาวน์ที่ดีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งคัท, เบรค ก็ยังเอาอยู่ แต่ก็ยังมีน้ำหนักเบา สบาย และระบายอากาศได้ดีอยู่เช่นเคย พร้อมกันนี้ยังมาในรูปแบบ Half-bootie ที่สวมใส่ได้ง่ายและล็อคกระชับมากขึ้น

Curry Flow 10 ยังมาพร้อมกับพื้น UA Flow ที่หนาขึ้นและแผ่นรองเท้ามีการผสม TPE เพื่อเพิ่มความนุ่มสบายใต้ฝ่าเท้าและช่วยเพิ่มแรงส่งคืนในจังหวะที่ลงเท้าและกำลังจะยกเท้าขึ้น นอกจากนี้ พื้นชั้นกลางยังมาพร้อมกับ Shank plate ด้านในพื้นชั้นกลางตรงกลางเท้า เพื่อช่วยซัพพอร์ตและเพิ่มความมั่นคงในเวลาเคลื่อนไหว โดยจะมองเห็นเป็นตัว X ที่หมายถึง 10 จากใต้รองเท้า

ส่วนลายพื้นชั้นนอกก็ไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรมาก เพราะถ้าใครที่ใช้งานมาตั้งแต่ Curry Flow 8 ก็จะรู้ดีว่าประสิทธิภาพการยึดเกาะของ UA Flow นั้นดีแค่ไหน

การวางจำหน่าย Curry Flow 10 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์ของ Stephen Curry

Curry Flow 10 สีแรกที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ก็คือ “Iron Sharpens Iron” ที่สื่อถึงการขอบคุณของบุคคลต่างๆ ที่ช่วยลับฝีมือ พัฒนาตัวเขาให้มาถึงการประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์และการทำลายสถิติต่างๆ ได้ และเห็นว่าจะมีการวางจำหน่ายที่ประเทศไทยในเดือนตุลาคมนี้ด้วย ดีไม่ดีอาจจะเป็นวันเดียวกันก็ได้นะ

ที่มา Under Armour

Exit mobile version