Curry 8 รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ ภายใต้ Curry Brand แบรนด์ของ Stephen Curry

เปิดตัวและวางจำหน่ายในประเทศไปแล้วสำหรับ Curry 8 รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ของ Stephen Curry ที่ครั้งนี้มาในนาม Curry Brand ที่เป็นแบรนด์ของเขาเอง โดยจะอยู่ภายใต้ Under Armour โดยจะวางจำหน่ายสี “Feel Good Flow” เป็นสีแรก

สำหรับรองเท้าบาสเก้ตบอลรุ่นนี้ได้มีการปรับมาให้น้ำหนักเบาลง โดยยังคงเน้นการยึดเกาะที่ดี การเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่ว ตามแบบฉบับของเคอร์รี่อยู่ อัปเปอร์มาในทรง Bootie มีการใช้ผ้าถัก Dynamic Knit Upper ที่กระชับและระบายอากาศได้ดี รอบๆ ข้อเท้าจะเป็นแถบที่รัดกระชับมากขึ้น collar ด้านหลังสูงขึ้นรับเข้ากับเอ็นร้อยหวาย ตรงส้นจะมี TPU Heel counter เพื่อช่วยล็อคส้นเท้าไม่ให้หลุดออก และด้านข้างเท้ามาพร้อมกับ Guard Rail แถบหนังสังเคราะห์มาช่วยซัพพอร์ตและล็อคเท้าไม่ให้หลุดออกจากฟุดเบด

ระบบของรุ่นนี้ เรียกว่า UA Flow เป็นพื้นชั้นกลางแบบใหม่ที่ใช้ในรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นนี้รุ่นแรก มีจุดเด่นที่น้ำหนักเบา มีความนุ่มสบายเท้า รองรับแรงกระแทกได้ดี โดยพื้นชั้นกลางนี้จะเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับพื้นชั้นนอกด้วย ลวดลายพื้นชั้นนอกนี้จะทำการยึดเกาะได้ดีกว่ายาง 22% ทำให้สามารถหยุดแล้วเคลื่อนไหวต่อได้ทันที และมีแผ่น Pebax ทำหน้าที่เป็น Shank plate ใต้ฝ่าเท้า ป้องกันไม่ให้พื้นชั้นกลางบิดผิดรูปช่วยซัพพอร์ตเท้าไม่ให้บาดเจ็บ

โดยทั้งหมดนี้ทำให้ Curry 8 มีน้ำหนัก 263 กรัม ถือเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ที่เบาที่สุดในตลาดเลยก็กว่าได้ และตอนนี้ก็วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วราคา 5,790 บาท ที่ Under Armour Brand house, Hoops Station, Slammers Thailand, Dilok Store และออนไลน์ underarmour.co.th

Exit mobile version