แกะกล่อง พรีวิว Curry 8 “International Women’s Day” สีม่วงสุดละมุน

Curry 8 รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ของ Stephen Curry รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวออกมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ครั้งนี้เป็นการมาด้วยแบรนด์ใหม่ Curry Brand เป็นแบรนด์ของเจ้าตัว ที่ผ่านมาก็ได้มีหลายคู่สีออกมาวางจำหน่ายแล้ว และในเดือนมีนาคมนี้ ก็ได้มีการออกคู่สีพิเศษ ในคู่สีม่วงสุดละมุนมาเฉลิมฉลองให้กับวันสตรีสากล “International Women’s Day” ในวันที่ 8 มีนาคมของทุกปี ซึ่งจะสวยงามแค่ไหน ไปติดตามแกะกล่องและพรีวิวกันได้เลย

สำหรับคู่สีของวันสตรีสากลนี้จะมีการใช้สีม่วงที่สื่อถึงความเป็นสตรีเข้ามาในรองเท้าเป็นหลัก โดยจะเป็นอัปเปอร์ผ้าถัก Dynamic Knit ที่มีความกระชับยืดหยุ่น และมีการถักเพิ่มความแข็งแรงเฉพาะจุดไว้ และมีการถักให้เป็นรูระบายอากาศไว้ตามรอบๆ อัปเปอร์ ซึ่งทรงของรองเท้าบาสเก็ตบอลคู่นี้จะเป็นทรงบูทตี้ เป็นแบบสวมเข้าไปเหมือนถุงเท้า ไม่มีลิ้นรองเท้าแยก

ด้านข้างมี Guard Rail สำหรับการล็อคดาวน์เท้าไม่ให้หลุดจากฟุตเบดหรือพื้นชั้นกลางในขณะเคลื่อนไหวทางด้านข้าง ในคู่สีนี้จะเป็นหนังนุ่มๆ มาในโทนสีม่วงเหมือนกัน ดูแล้วละมุนตาเอามากๆ ซึ่ง Guard Rail นี้จะใช้วัสดุที่แตกต่างกันไปในแต่ละคู่สี อย่างคู่สี Golden Flow ก็จะเป็นเหมือนหนังแก้วที่มีความแวววาวหรูหรา

pull tab แถบสำหรับดึงตอนสวมใส่ตรงลิ้นรองเท้าก็มาเป็นหนังนุ่มๆ แบบเดียวกันกับ Guard Rail โดยจะมีโลโก้ Curry Brand สกรีนติดไว้อยู่ และ Heel pull tab แถบดึงตรงส้นเท้าก็จะเป็นยางสีม่วงนุ่มๆ พร้อมกับคำว่า Curry ติดไว้ พร้อมกับ TPU Heel Counter ที่มีการปั๊มนูดาว 3 ดวง จากทั้งหมด 5 ดวง เป็นการสื่อถึงการไม่ยอมแพ้ของ Stephen Curry ที่ตอนนั้นถูกตัดเกรดให้เป็นนักบาสระดับ 3 ดาวเท่านั้น แต่ตัวเขาเองก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เขาคือ สตาร์ ที่แท้จริง

พื้นชั้นกลาง UA Flow ที่ใช้ทั้งพื้นชั้นกลางและพื้นชั้นนอกเลย เป็นนวัตกรรมใหม่ของทาง Under Armour ที่ตัดพื้นยางชั้นนอกออกไป ทำให้น้ำหนักตัวรองเท้าเบาลง อีกทั้งลวดลายพื้นชั้นนอกแบบนี้ยังให้การยึดเกาะที่ดี ไม่มีเสียงเอี๊ยดอ๊าด และขอบอกเลยว่าหนึบเอามากๆ

โฟมแบบใหม่นี้ให้ความเฟิร์มและคอร์ทฟีลชัดเจนแม้จะมีความหนา ด้วยความเฟิร์มทำให้เวลาเราเปลี่ยนทิศทางยังทำได้ดี พื้นไม่ยวบและอยู่ตัว สามารถลงน้ำหนักแล้วไปต่อได้ทันที อีกทั้งยังมีฐานที่กว้างและมีความโค้งมนเล็กน้อยเพื่อรับเข้ากับการเคลื่อนไหวในท่วงท่าต่างๆ และยื่นออกมาเล็กน้อยเพื่อความมั่นคง

โดยรวมเป็นรองเท้าบาสที่มีความคล่องตัวสูง ฟีลคอร์ทชัดแม้พื้นหนาเหมาะกับสายวิ่งเยอะๆ ที่ต้องการรองเท้าน้ำหนักเบา เน้นการหยุด เบรค เปลี่ยนทิศทาง ซึ่งก็เหมาะกับตำแหน่งการ์ดมากที่สุด และคู่สีนี้ก็มีความสวยงามมากๆ สามารถใส่ออกไปเดินเที่ยวได้แบบมีสไตล์อีกด้วย หรือจะใส่เข้ายิมก็ยังไหวนะ เพราะพื้นชั้นกลาง UA Flow มีความเฟิร์มมากๆ

อ่านรีวิว รองเท้าบาสเก็ตบอล Curry 8 ได้ที่นี่

สำหรับใครที่ชื่นชอบสีนี้ Curry 8 “International Women’s Day” ก็มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ Under Armour Brand House สยามเซ็นเตอร์, Hoops Station และ Slammers Thailand และเว็บไซต์ underarmour.co.th ราคา 5,790 บาท

Exit mobile version