รีวิว Crocs Echo Clog รองเท้าที่มาพร้อมกับความนุ่มสบายและความเท่แบบสตรีทแวร์

เมื่อเดือนตุลาคม 2022 ปลายปีที่แล้ว Crocs ได้ทำการเปิดตัว Crocs Echo Clog รองเท้ารุ่นใหม่ที่มีดีไซน์ละหม้ายคล้ายคลึงกับ Crocs Pollex Clog by Salehe Bembury แต่ในรุ่นนี้จะมีดีไซน์ที่เรียบง่ายกว่าและยังมีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายกว่า และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมาก็ได้เปิดตัวสีใหม่ สีน้ำเงินเข้ม Navy สุดขรึม ที่จะทำให้แมตช์การแต่งตัวได้ง่ายขึ้น

Echo Clog จะขึ้นรูปด้วยโฟม Croslite ทำหน้าที่เป็นพื้นรองเท้าชั้นนอกพร้อมกับโครงสร้างทั้งรองเท้าด้วย โดยดีไซน์จะป็นโฟมยกสูงพร้อมการเจาะรูเซาะร่องตามแนวด้านข้างของตัวรองเท้าและด้านล่างของรองเท้าด้วย ทำให้มีดีไซน์ที่แหวกแนวและแตกต่างจากโมเดลรุ่นคลาสสิค มอบลุคเท่ได้มากขึ้นกว่าเดิม

แน่นอนว่ายังมีรูระบายอากาศและระบายน้ำเช่นเคย พร้อมกับสามารถตกแต่งด้วย Jibbitz ได้เช่นเคย และยังมอบความสบายตลอดการสวมใส่ด้วยแผ่นรองเท้าด้านใน LiteRide ที่ให้ความนุ่มเด้งดึ๋งเวลากดได้อย่างชัดเจน จึงทำให้เวลาสวมใส่เดินยังคงรู้สึกสบายเท้าและสวมใส่ได้นานไม่ปวดฝ่าเท้า

รองเท้าคู่นี้ยังมาพร้อมกับสายคาดด้านหลังเท้าที่เป็นสายผ้าผสมวัสดุกับโฟมนุ่มที่จะเข้ามาช่วยเรื่องความกระชับเพิ่มเติม หรือบางคนอาจจะปรับมาด้านหน้าเพื่อการสวมใส่ที่สบายขึ้นและยังเป็นการปรับสไตล์อีกด้วย

สำหรับรองเท้ารุ่นนี้เป็นโมเดลใหม่ที่ทาง Crocs ปล่อยออกมาสำหรับกลุ่มแฟนๆ ที่ยังรู้สึกไม่กล้าใส่โมเดลคลาสสิกสักเท่าไรนัก และอาจจะต้องการดีไซน์ที่แตกต่างจากเดิม ที่สามารถแมตช์รองเท้าแตะแบบสวมที่กำลังเป็นเทรนด์ในตอนนี้เข้ากับการแต่งตัวด้วยถุงเท้าสีหรือลายสวยๆ กางเกงขาสั้นหรือกางเกงขายาวก็ได้หมด หรือจะสวมแบบเปล่าๆ ก็ได้ ไม่มีข้อห้ามใดๆ

ใครที่กำลังมองหารองเท้าแตะแบบสวม Crocs Echo Clog ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ ได้ทั้งสไตล์และดีไซน์ แมตช์กับการแต่งตัวได้ไม่ยาก อีกทั้งยังมีความนุ่มสบายเท้า กับราคา 3,290 บาท ถือว่าไม่แรงจนเกินไป วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Crocs Energy Store Siam Square 1, Iconsiam, Future Park Rangsit รวมถึงออนไลน์สโตร์ crocs.co.th และ Supersports, Supersports Online

Exit mobile version