Crocs All-Terrain Atlas รองเท้าสายลุย ออกแบบมาให้มีความทนทานแต่ยังคงความเท่อยู่

Crocs All-Terrain Atlas เป็นรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Crocs ที่ออกแบบมาให้ลุย ทนทาน และยังมีสไตล์ที่สายสตรีทน่าจะชื่นชอบไม่น้อย อีกทั้งยังเป็นคู่แรกที่มาพร้อมกับดีไซน์หุ้มส้นของ Crocs เลยทีเดียว

หน้าตาของรุ่นนี้ได้หยิบเอาลวดลายของภูมิประเทศบนแผนที่ของเทือกเขา Rocky รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา เข้ามาใช้งาน โดยมีการปั๊มนูนช่วงปลายเท้าและส้นเท้า พร้อมปล่อยพื้นที่โล่งๆ เรียบๆ เอาไว้ ทำให้รองเท้าไม่ดูสุดจนเกินไป และตกแต่งด้วยสายคาดบัคเคิลตรงด้านหน้าที่มากับลวดลายภูมิประเทศบนแผนที่เช่นกัน

ตัวบัคเคิลนี้ยังใช้ชิ้นส่วนเหล็กที่มีแม่เหล็กติดเอาไว้ เวลาดึงออกและปล่อยให้ดูดติดเข้ามาเองก็จะมีเสียงกริ๊บ ทำให้รองเท้าคู่นี้มีเสน่ห์อยู่เหมือนกันนะ โดยสายบัคเคิลนี้ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากอุปกรณ์ปีนเขา

ส่วนพื้นชั้นนอกใช้ Crocs MTN เป็นเทคโนโลยีใหม่ ่มีความแข็งและหนามากกว่าพื้นโฟมทั่วไปของรองเท้า Crocs โดยออกแบบมาเพื่อใส่ลุยแบบเต็มที่ เหมาะสมกับชื่อ All-Terrain จริงๆ
แต่ถ้าใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วกลัวว่าจะแข็งจนใส่ไม่ได้ ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะพื้นด้านในก็ให้ความนุ่มแน่นแบบกำลังดี ใส่เดินได้โดยไม่ระบบเท้า ส่วนตัวแนะนำให้ลดไซซ์ลงมา 0.5-1 ไซซ์จากรองเท้าผ้าใบนะ จะใส่ได้พอดีๆ เลย

Crocs All-Terrain Atlas จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 นี้ ราคา 3,990 บาท ที่ร้าน Crocs Energy Store Siam Square 1, Iconsiam, Future Park Rangsit & Mega Bangna / SuperSports Central World, West Gate, Ladprao/ Sports Mall Siam Paragon/ Carnival/ 24 Kilates/ Onion/ Atmos นอกจากนี้ยังมี Crocs All-Terrain Altlas Clog แบบเปิดส้นเท้าและมีสายคาดที่ส้นราคา 3,290 บาท ให้เลือกเพิ่มเติมด้วยนะ ใครไม่สะดวกก็ซื้อออนไลน์ได้ที่ Supersports Online https://invol.co/clim7bh

Exit mobile version