Coca-Cola x ASICS GEL-QUANTUM 90 TYO สนีกเกอร์รุ่นพิเศษที่จะมาสร้างความคูลในหน้าร้อนนี้

Coca-Cola x ASICS GEL-QUANTUM 90 TYO สนีกเกอร์รุ่นพิเศษที่จะมาสร้างความคูลในหน้าร้อนนี้

เป็นการคอลแลปส์ครั้งยิ่งใหญ่กับแบรนด์เครื่องดื่มชื่อดังอย่าง Coca-Cola และแบรนด์สปอร์ตแวร์ ASICS SportStyle ที่นำรองเท้ารุ่น GEL-Quantum 90 มาตกแต่งใหม่ภายใต้เอกลักษณ์ของทาง Coca-Cola ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์ต่างก็เป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับงาน Olympic ที่กรุงโตเกียวทั้งคู่ ซึ่งในปี 2020 ที่ผ่านมาก็ถูกเลื่อนออกมาเนื่องจากการแพร่กระจายของ COVID-19 หรือไวรัสโคโรนา และจะกลับมาจัดใหม่นใเดือนกรกฏาคมที่กำลังจะถึงนี้ และด้วยความที่เป็นผู้สนับสุนนหลักนี้ก็ทำให้สนีกเกอร์รุ่นพิเศษนี้มีชื่อว่า TYO ที่เป็นการเล่นคำมาจาก TOKYO ก็หมายถึงเมืองโตเกียวสถานที่จัดงานโอลิมปิกนั่นเอง และยังมีการนำสีขาวและแดง คู่สีที่มองปุ๊บก็รู้ปั๊บเลยว่าเป็นสีของ Coca-Cola มาใช้งาน ซึ่งในรุ่นนี้มีมาด้วยกันถึง 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีแดง เรียกได้ว่าโดนใจชาวสนีกเกอร์เฮด และแฟนพันธุ์แท้โคคา-โคลา เอามากๆ และในวันนี้ SNKR TODAY ก็มีคู่สีขาวมาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ชมกัน

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอแกะกล่อง พรีวิว กันได้เลย

ในรองเท้ารุ่นพิเศษรุ่นนี้จะมาในดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ถูกใจแฟนๆ โค้กอย่างแน่นอน มีการใช้โลโก้ Coca-Cola คาดทับบนเกราะตรงกลางเท้าที่เป็นสัญลักษณ์ของทาง ASICS ด้านข้างเท้าด้านนอก ส่วนด้านในเท้าจะเป็นสีแดง และมีรูปขวดโค้กบนรูล็อคเชือกพร้อมกับโลโก้ ASICS บนลิ้นรองเท้า และมีคำว่า Coca-Cola สีสดตรงส้นเท้า

สำหรับพื้นชั้นกลางจะมาในสีขาวทั้งหมด รวมถึงพื้นชั้นนอกด้วย และใช้เจลสีเขียวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีเขียวจอร์เจียของโค้กขวดแก้ว ซึ่งสมัยนี้การที่จะดื่มโค้กขวดแก้วก็อาจจะหายากสักหน่อย พูดไปแล้วก็คิดถึงโค้กขวดแก้วแบบสมัยเด็กๆ อยู่เหมือนกันนะ และด้วยระบบแบบนี้ สนีกเกอร์คู่นี้ก็เหมาะสำหรับสายไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟได้ เพราะมีความนุ่ม และมีเจลไว้ช่วยรองรับแรงกระแทกตรงส้นเท้าด้วย

นอกจากความพิเศษในเรื่องของสีสันที่มาในโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของโคคา-โคลา หรือ โค้กแล้วนั้น ยังได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความตั้งใจในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (carbon footprint) โดยอัปเปอร์จะทำมาจากขวดพลาสติก PET ประมาณ 4 ขวด เทียบเท่ากับการใช้โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล และบริเวณแผ่นรองพื้นรองเท้าทำจากโพลียูรีเทนรีไซเคิลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และแผ่นรองพื้นรองเท้าแต่งสีโดยใช้เทคนิคแบบ Dope-Dye สำหรับการย้อมสีที่ช่วยจะลดปริมาณการใช้หมึก และน้ำ ช่วยลดทรัพยากรในการผลิต เรียกได้ว่า สนีกเกอร์คู่นี้เป็นสนีกเกอร์รักษ์โลกด้วยนั่นเอง

และสิ่งที่เป็นกิมมิคอีกอย่างของสนีกเกอร์รุ่นพิเศษรุ่นนี้ก็คือ ลวดลายของกล่อง ที่มาในรูปแบบโปสเตอร์โค้ก ที่เรามักจะเห็นรูปภาพหยดน้ำเกาะตามกระป๋อง ดูแล้วสดชื่น อยากจะเปิดกระป๋องสดสักอึกเลย และกล่องของรุ่นนี้ก็มาในลลวดลายนั้น สวยงามถูกใจแฟนๆ โค้กกันอย่างแน่นอน

เตรียมเป็นเจ้าของสนีกเกอร์รุ่นสุดพิเศษนี้กับ Coca-Cola x ASICS GEL-QUANTUM 90 TYO ทั้ง 2 ได้ในวันที่ 9 เมษายน 2564 ราคา 4,500 บาท ได้ที่ ASICS Store,Carnival, Atmos,24 Kilates, Central Department Store และร้านค้าชั้นนำ รวมถึงออนไลน์ที่ ASICS.com

Exit mobile version