Coach เปิดตัวหนังสั้น “Courage to Be Real” นำแสดงโดย Lil Nas X เพื่อส่งเสริมพันธกิจของแบรนด์ในการแสดงออกอย่างกล้าหาญ

โค้ช (Coach) เปิดตัวหนังสั้น “Courage to Be Real” นำแสดงโดย ลิล นาส เอ็กซ์ (Lil Nas X) โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Coach ซึ่งมีซิงเกิ้ลล่าสุด “STAR WALKIN” กำกับโดย Petra Collins

18307-0097-020 002

แรงกระตุ้นเพื่อส่งเสริมในการแสดงออกอย่างกล้าหาญ คือพันธกิจและข้อความที่ Coach ต้องการสื่อออกมาเพื่อให้ทุกคนยอมรับตัวตนของตัวเองด้วยความมั่นใจ และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นด้วยเช่นกัน

หนังสั้นและภาพถ่ายของแคมเปญ “The Courage to Be Real” โดยคอลลินส์ (Collins) บอกเล่าเรื่องราวความกล้าหาญของ Lil Nas X ที่ทำให้เขากลายเป็นเขาในทุกวันนี้ รวมถึงอุปสรรคต่างๆที่เขาเอาชนะมาได้ ฉากที่อยู่ในโลกแห่งความฝันซึ่งเกิดจากการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ระหว่าง Collins และ Coach เกี่ยวกับวัฒนธรรมป๊อปของอเมริกันผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่ หนังสั้นเรื่องนี้ติดตามชีวิตของ Lil Nas X ผ่านห้องต่างๆ เพื่อสื่อถึงการเดินทางผ่านช่วงชีวิตต่างๆที่สำคัญของเขา ตั้งแต่วันแรกที่เมืองเล็กๆแถบชานเมืองแอตแลนตาที่เขาเริ่มเส้นทางสายดนตรี ไปสู่จุดสูงสุดในด้านความคิดสร้างสรรค์ในโลกดิจิทัล และการเป็นซุปเปอร์สตาร์ในปัจจุบัน ในแต่ละห้อง Lil Nas X ได้เคลื่อนผ่านประตูห้องต่างๆ ที่สะท้อนถึงอุปสรรคมากมายที่เขาต้องเผชิญในชีวิต ตั้งแต่ความกลัว ความไม่มั่นใจในตัวเอง ไปจนถึงคำดูถูกจากผู้อื่น และการก้าวขึ้นสู่เวทีเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกในการก้าวข้ามขีดจำกัด และแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

18307-0092-008 001

“วิสัยทัศน์ของผมสำหรับ Coach คือการสร้างโลกแห่งแฟชั่นที่ซึ่งผู้คนรู้สึกถึงอิสระที่จะแสดงออกในแบบที่พวกเขาเป็น” สจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vivers) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Coach ได้กล่าวไว้ “ในการทำให้วิสัยทัศน์นี้เป็นจริง

ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำ Lil Nas X และ Petra Collins มาร่วมงานกับ Coach เป็นครั้งแรก ศิลปินสองท่านนี้เปลี่ยนโลกรอบตัวของพวกเขาด้วยการแสดงออกถึงการเป็นตัวเอง ภาพยนตร์ที่เราได้สร้างร่วมกันนี้เป็นการเล่าเรื่องราวในรูปแบบใหม่ ที่ไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกที่ไม่คาดคิดและแตกต่างสำหรับเรา แต่ยังช่วยสร้างค่านิยมใหม่ที่เราได้แบ่งปันกับคนรุ่นต่อไป”

“อาชีพของผมคือการท้าทาย และแคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงทุกสิ่งที่ผมเอาชนะมาได้จนถึงทุกวันนี้” Lil Nas X กล่าว “มันเป็นเรื่องราวของการเดินทางเข้าไปสู่บทบาทใหม่ ประสบการณ์ใหม่ และรูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่หยั่งรากในความถูกต้อง และการแสดงตัวตน ซึ่งเป็นสองสิ่งที่ผมใส่ใจมันจริงๆ มันสนุกมากที่ได้ร่วมงานกับ Stuart และ Petra เพื่อทำให้สิ่งนี้เป็นจริง”

18307-0092-015 001

แคมเปญนี้เป็นครั้งแรกของ Lil Nas X ในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ล่าสุด ซึ่งเขาได้ปลุก “Courage to Be Real” ให้มีชีวิตขึ้นผ่านแคมเปญในอนาคต ซึ่งได้ Lil Nas X ศิลปินผู้ทำลายกำแพงและผู้บุกเบิกเส้นทางใหม่อย่างกล้าหาญ มาร่วมสร้างเรื่องราวกับเหล่าผู้บุกเบิกแบรนด์ ตั้งแต่ผู้ก่อตั้งไมลส์ คาห์น (Miles Cahn) ผู้สร้างตำนานให้ Coach ในชื่อ “Original American House of Leather” ด้วยการคิดค้นหนังโกลฟแทน (Glovetanned Leather) รวมถึงบอนนี แคชชิน (Bonnie Cashin) หัวหน้าดีไซเนอร์คนแรกของบริษัทผู้ปฏิวัติอุตสาหกรรมเครื่องหนังในช่วงทศวรรษ 1960 และ 1970 ด้วยการดีไซน์กระเป๋าสีสันสดใสที่ใช้งานได้จริง มาจนถึง Stuart Vevers ในปัจจุบัน ซึ่งขับเคลื่อนแบรนด์ Coach ด้วยวิสัยทัศน์และมุมมองใหม่พื่อคนรุ่นต่อไป

“ที่ Coach เราต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเมีความมั่นใจในการแสดงออกและค้นหาตัวตนว่าพวกเขาเป็นใคร ให้มีความกล้าที่จะแสดงถึงตัวตนที่แท้จริง” ซานดีพ เซธ (Sandeep Seth) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Coach กล่าวว่า “แคมเปญที่เราได้นำเสนอในวันนี้คือบทแรกของภารกิจของเรา และเป็นข้อความและค่านิยมที่ Coach สนับสนุนมาหลายชั่วอายุคน สร้างสรรค์ร่วมกับ Lil Nas X ศิลปินผู้บุกเบิกเส้นทางใหม่อย่างกล้าหาญให้กับผู้อื่น ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความท้าทายที่พวกเราหลายคนต่างต้องเผชิญในการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ความเชื่อมั่นในตัวเอง และความกล้าเสี่ยงในการสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้ทำตามเช่นเดียวกัน”

“Courage to Be Real” จะยังคงปรากฏให้เห็นผ่านแคมเปญต่างๆในอนาคตและการเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่มุ่งเน้นไปที่การแสดงออกถึงความกล้าหาญ นอกจากนี้ยังเป็นแคมเปญแรกที่เปิดตัวการวางตำแหน่งของแบรนด์ระดับลักชัวรี่ ด้วยความมั่นใจในตัวเอง ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และการเชื่อมต่อทางอารมณ์ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว

Exit mobile version