รีวิว Ciele GOCap หมวกวิ่งกันแดด +40UPF เย็นสบาย แห้งเร็ว

รีวิว Ciele GOCap หมวกวิ่งกันแดด +40UPF เย็นสบาย แห้งเร็ว

สำหรับนักวิ่งที่ต้องการจะหมวกวิ่งดีๆ สำหรับใส่วิ่งในวันที่ที่แดดออก หรือนำไปใส่วิ่งเทรลเพื่อป้องกันแสง UV หรือแม้แต่กันแสงแดดไม่ให้แยงตาในตอนวิ่ง Ciele GOCap ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสำหรับหมวกนักวิ่งในต่างประเทศเป็นอย่างมาก ในไทยอาจจะมี แต่ก็ไม่ได้แพร่หลายมากนัก หลังจากที่ SNKR TODAY ได้ลองใช้งานแล้วก็ชื่นชอบและติดใจไม่น้อย เดี๋ยววันนี้เราจะมารีวิวให้ฟังกัน ว่าหมวกวิ่งแบรนด์นี้มีดีอย่างไร และเราชื่นชอบตรงไหน ไปติดตามกันเลย

Ciele GOCap

หมวกใบนี้เป็นหมวกยอดนิยมจากแบรนด์ Ciele Athletics ที่ทำแต่หมวกวิ่งใส่ออกกำลังกายออกมาจำหน่ายเพียงอย่างเดียว เรียกได้ว่าจะมาเป็น Expert ด้านนี้ก็ว่าได้ เพราะการออกแบบก็เน้นทำมาเพื่อการใส่วิ่งเป็นหลัก

สำหรับ GOCap เป็นหมวกยอดนิยมและเป็นชนิดแรกที่ทำออกมาจไหน่าย เป็นลักษณะแบบหมวกแก็ป มีหลากสีหลากลายให้เลือก ตัวผ้าทำเป็นเส้นใยโพลีเอสเตอร์ที่มาจากการรีไซเคิลขวดพลาสติก ผ่านการถักแบบพิเศษที่เรียกว่า COOLwick ที่จะช่วยทำเนื้อผ้าของหมวกมีความบาง น้ำหนักเบา และเย็นสบายตลอดการสวมใส่ ไม่อับร้อนที่หัว และเนื้อผ้ายังแห้งเร็วอีกด้วย และการตัดเย็บและการจัดเรียงผ้าแต่ละชิ้นทำให้หมวกใบนี้เข้ากับรูปทรงของศรีษะได้เป็นอย่างดี รวมถึงความปราณีตของงานตัดเย็ยก็ทำมาอย่างดีด้วย

หมวกใบนี้สามารถกันแดดได้ +40UPF เหมาะสำหรับนักวิ่งที่ต้องการใส่วิ่งกลางแจ้งเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะตอนเช้าหรือตอนเย็น โดยมีปีกหมวกเป็นแบบ Flat หรือแบนที่กันแสงแดดได้เป็นอย่างดี สามารถพับปีกหมวกขึ้นมาได้ เพราะด้านล่างก็มีการดีไซน์สีที่เข้ากันไว้ และยังมาพร้อมกับแถบสะท้อนแสงรอบๆ ช่วยให้รถที่ขับสวนทางมามองเห็นในตอนกลางคืนหรือแสงน้อยได้ โลโก้ด้านหน้าและด้านหลังก็จะเป็นจุดสะท้อนแสงด้วยเช่นกัน

ปรับระดับความกระชับได้หลากหลายที่ด้านหลังของหมวก ซึ่งจะมีข้อดีกว่าเป็นแบบแป๊ก เพราะแบบนั้นจะมีระดับความกระชับมาให้ แบบนี้สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการเลย และถอดง่ายเพราะเป็นแบบคลิปแค่กดก็หลุดออกแล้ว สะดวกสุดๆ เวลาเราจะถอดเก็บคล้องกับกระเป๋า พอจะใช้งานก็แค่กดสลักออกแล้วนำมาใส่เหมือนเดิม ก็สวมไปต่อได้ทันที

สรุปความคิดเห็น

หมวกวิ่ง Ciele GOCap เป็นหมวกที่มีรูปทรวงสวย ใส่ง่าย น้ำหนักเบาไม่ถึง 1 ขีดด้วยซ้ำ ปรับระดับก็ง่ายและหลากหลาย ปีกหมวกค่อนข้างใหญ่ช่วยการแสงแดดได้เป็นอย่างดี และสิ่งที่ชอบมากที่สุดก็คือ เนื้อผ้าของหมวกใบนี้ยังระบายอากาศได้ดี ไม่อับร้อน เย็นสบาย และแห้งเร็วอีกด้วย สามารถซักเครื่องได้ มีแถบสะท้อนแสงมาให้ เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับนักวิ่งจริงๆ

แบรนด์นี้ยังไม่มีตัวแทนวางจำหน่ายที่ไทยนะ ใครที่อยากได้ ก็สามารถไปสอบถามสีและลายเพิ่มเติมได้จาก Napatch Sneaker ได้เลย

ข้อมูลหมวก


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version