Champion ปลดปล่อยความเป็นตัวเอง แล้วชาร์ตพลังให้เต็มเปี่ยมในวันพักผ่อน

ความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีวันสิ้นสุด การปล่อยใจกับสีสัน ความสนุก ให้จิตวิญญาน และร่างกายได้สูบฉีดไปจนทั่วนั้น การได้ออกไปสำรวจโลกในพื้นที่ใหม่ และค้นหาสไตล์ แรงบันดาลใจใหม่ๆอย่างรื่นรมย์ด้วยภาษาที่จะหล่อหลวมตัวเรา เพื่อน มิตรภาพ และโลกทั้งหมดที่รายล้อมรอบตัวเรา กลายเป็นความประทับใจ ช่วยชาร์ตพลังให้เต็มเปี่ยมในวันพักผ่อนอันแสนยาวนานหรือแสนสั้นสำหรับบางคน ในฤดูกาลใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023  ของ Champion  ได้ดึงภาพโมเม้นต์ที่ดีให้จดจำ อยู่บนไอเทม เสื้อ T-Shirt ผ้าคอตตอน บนลวดลายที่บอกถึงความรู้สึกที่ดีกับเพื่อนสนิทในมหาวิทยาลัยในช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อน พร้อมแล้วกับการปลดปล่อยตัวเองให้เต็มที่ในแบบของคุณ แล้วกลับมาใช้ชีวิตมีเปี่ยมด้วยพลังบวก

และในช่วงฤดูกาลอันสดใสนี้ การใช้เวลากับเพื่อน และคนที่รัก นับเป็นช่วงชีวิตที่คุ้มค่าที่สุด กับกิจกรรมโปรดปรานที่ได้แบ่งปันความสุข รอยยิ้ม ให้กัน  ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลา อ่านหนังสือ ตกปลา แคมปิ้ง หรือแม้แต่นั่งเล่นเกมส์โปรดร่วมกัน ด้วยชุดโปรด ทั้งเสื้อสเวตเตอร์ ฮุ้ดดี้ และเสื้อยืดทีเชิ้ต  เนื้อผ้าคอตตอน และโลโก้ตัว C อันเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นทีมหนึ่งเดียว มีครบทุกสีตั้งแต่สีม่วงครามจนถึงสีมัสตาร์ด  ด้วยลวดลายสกรีนตั้งแต่ พิมพ์ลายแคมปิ้ง ตกปลา แอคทิวิตี้พร้อมแชร์ความสุขเสียงหัวเราะ อย่างล้นเปี่ยม

ภายใต้ท้องฟ้าสีเหลืองทองหมือนกัน มิตรภาพที่แน่นแฟ้น ก่อตัวขึ้น ไปกับความทรงจำของชุดเสื้อผ้า Total look ของ Champion ตั้งแต่เสื้อสเวตเตอร์สีครีม น้ำตาล และเขียว ซึ่งเป็นกลุ่มโทนสีที่ละมุนในห้วงเวลาอันแสนพิเศษนี้

การให้ธรรมชาติ อากาศ และผู้คนที่เป็นมิตร ช่วยดีท็อกซ์จากสิ่งต่างๆรอบตัว สามารถให้เราสร้างแรงบันดาลใจที่ดีเพื่อขับเคลื่อนสิ่งที่ดีให้เกิดขึ้นกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีมและคุณได้

เลือกเป็นเจ้าของเสื้อผ้า Champion ในฤดูกาลใบไม้ผลิ 2023  ได้แล้ววันนี้ที่ Champion Store และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ สามารถช้อปออนไลน์ได้แล้ว ที่ https://linktr.ee/champion.thailand

Exit mobile version