Champion จัดงาน Champion of Hoodies ชูแบรนด์ต้นกำเนิดของเสื้อฮู้ดดี้ที่โดดเด่นที่สุด

Champion แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์สปอร์ตแวร์ สัญชาติอเมริกัน ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 1919 สืบทอดจากมรดกทางด้านกีฬาของชาวอเมริกัน และมีชื่อเสียงเกี่ยวกับนวัตกรรมและความทนทาน โดยมี Reverse Weave หรือเทคนิคการทอผ้าย้อนกลับ เป็นจุดเริ่มต้นที่กลายเป็นสัญลักษณ์ให้ Champion โด่งดังไปทั่วโลก และถูกรู้จักในฐานะแบรนด์ต้นกำเนิดของเสื้อฮู้ดดี้ที่โดดเด่นที่สุด และกลายมาเป็นไอเทมแฟชั่นยอดนิยมในทุกวันนี้ มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์กับ Champion of Hoodies  สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่และภูมิใจกับตัวเอง 

The inventor of the world’s first hoodie

ย้อนไปในยุค 1930s  Champion ได้พลิกประวัติศาสตร์วงการแฟชั่นและสปอร์ตแวร์ไปตลอดกาล ด้วยการคิดค้นเสื้อฮู้ดดี้เป็นครั้งแรกในโลก  เริ่มต้นจากการพัฒนาเสื้อที่เหมาะกับทุกสถานการณ์และสภาพอากาศให้แก่นักกีฬา สำหรับใส่ระหว่างช่วงพักเบรคและก่อนลงสนาม เพื่อเตรียมพร้อมให้นักกีฬาแสดงศักยภาพได้ดีที่สุด ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เสื้อ Champion Hoodie ก็ได้รับความนิยมและขยายไปยังวงกว้าง จากกลุ่มนักกีฬา ไปสู่นักเรียน นักศึกษามหาวิทยาลัยชาวอเมริกัน จนกลายเป็น Campus Style และแฟชั่นในสไตล์นี้ได้ขยายไปจนถึงวงการดนตรี และสตรีทคัลเจอร์ นอกจากจะสร้างสรรค์เสื้อฮู้ดดี้ที่เป็น iconic item ของแบรนด์แล้ว Champion ยังคงพัฒนาต่อยอดจากความเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านเสื้อผ้ากีฬา ด้วยการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมที่แก้ปัญหาให้กับทั้งนักกีฬาและผู้สวมใส่ทุกคนที่รักเสื้อฮู้ดดี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานที่มีความหลากหลาย อาทิ

เรียกได้ว่าเสื้อฮู้ดดี้ Champion ได้ก้าวข้ามข้อจำกัดจากการเป็นเครื่องแต่งกายบนสนามแข่ง กลายเป็นไอเท็มแฟชั่นเมนสตรีมหลักไปแล้ว และในในปี 2017 เสื้อฮู้ดดี้ Reverse Weave ได้รับการยอมรับจาก MoMA (Museum of Modern Art) ว่าเป็นหนึ่งใน 111 ไอเท็มที่หล่อหลอมประวัติศาสตร์ของแฟชั่น ซึ่งถือเป็นการยืนยันถึงอิทธิพลของฮู้ดดี้ Champion ที่มีต่อแฟชั่นในวงกว้าง เพราะด้วยความทนทานของเนื้อผ้าที่ถูกทักทอให้เป็นแนวขวาง ช่วยยืดอายุและรักษาให้เสื้อผ้ามีความสมบูรณ์ในรูปทรง ทำให้นวัตกรรม Reverse Weave ของ Champion ถูกพัฒนาส่งต่อเป็นมรดกทางวัฒนธรรมแฟชั่น ให้เป็นเสื้อฮู้ดดี้สุดไอคอนิค และได้กลายเป็นฮีโร่ในดวงใจของผู้สวมใส่มาทุกเจนเนอเรชั่น

The Iconic “C” Logo

Champion ภูมิใจในมรดกทางแฟชั่นสปอร์ตแวร์ ด้วยโลโก้ รุปตัว “C” ซึ่งถือเป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ตั้งแต่ปี 1960 มาจนถึงวันนี้ โดยรูปตัว “C” จะถูกสร้างสรรค์อย่างมีเอกลักษณ์บนแขนซ้ายของเสื้อทุกตัว

ความลงตัวของการใช้ผ้าฝ้ายคุณภาพสูงจาก Cotton USA ในการผลิต รวมไปถึงการอัพเดตนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เช่นกระบวนการผลิตที่ใช้หลักการเพื่อความยั่งยื่นและลดโลกร้อน ไปจนถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ทั้งในด้านซิลลูเอท, รูปแบบเนื้อผ้า, ลวดลายกราฟิค และสีสันที่มีการอัพเดตทุกคอลเลคชั่น ทำให้ Champion เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ในเรื่องเครื่องแต่งกายที่สวมใส่สบายและมีสไตล์สำหรับทุกคน

ฮู้ดดี้สุดไอคอนิคของ Champion สะท้อนความคลาสสิคและเสน่ห์ความเป็นไลฟ์สไตล์ได้อย่างเท่และบ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านสัญลักษณ์โลโก้ Champion อันทรงพลัง หรือรูปตัว “C” ที่ทำให้ความเป็น Champion เกิดขึ้นได้อย่างไม่มีเงื่อนไข เพราะเราเป็นทีมเดียวกัน

บริษัท REV EDITION  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์ Champion  แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน Champion of Hoodies  เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จและตอกย้ำ ความเป็นผู้นำด้านสปอร์ตไลฟ์สไตล์ 

นอกจากฮู้ดดี้และสเวตเชิ้ตแล้ว  Champion ยังมีเสื้อยืดและไอเท็มแฟชั่นที่หลากหลาย พร้อมให้เป็นเจ้าของมาร่วมกันภูมิใจและฉลองความสำเร็จของ Champion ที่มีวางจำหน่ายใน 5 ทวีปทั่วโลก  รวมถึงประเทศไทย รวมมากกว่า 19 สาขาทั่วประเทศ หรือ สามารถช้อปออนไลน์ได้แล้ว ที่ https://linktr.ee/champion.thailand

พิเศษสุด สำหรับทุกท่าน ที่ซื้อสินค้าChampion  สามารถร่วมกิจกรรม Heat Screen  ได้ที่ร้าน Champion ณ ชั้น 3  เซ็นทรัลเวิลด์  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 นี้ 

Exit mobile version