Champion ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง ในคอลเลคชั่นล่าสุด Fall Winter 2022

มิตรภาพเป็นเรื่องของความงดงาม เสมือนผลงานศิลปะชิ้นเอก และเมื่อเวลาผ่านไป จะช่วยหล่อหลอมให้สิ่งเหล่านั้นยังคงอยู่ และเป็นความประทับใจ เหมือนกับการอยู่ร่วมกันกับหมู่เพื่อนสนิทในมหาวิทยาลัยในช่วงปิดเทอมภาคฤดูหนาว เพื่อช่วยกันสร้างโมเม้นต์ที่ดีให้น่าจดจำ คอลเลคชั่น Fall Winter 2022 ในฤดูกาลนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีในสานสัมพันธ์กับคนใกล้ตัวและดีท็อกซ์จากโลกดิจิตัล Champion ได้รับแรงบันดาลใจในการทำให้ผู้คนได้กลับมาท่องเที่ยวและมีปฏิสัมพันธ์กันอีกครั้ง ด้วยฮู้ดดี้และสเวตเตอร์เนื้อผ้า Micro-polar ที่มีคุณสมบัติแห้งเร็ว และกางเกงจ๊อกเกอร์ ที่จะช่วยให้คุณออกไปผจญภัยท้าทายความสามารถตัวเองอีกครั้ง

และในช่วงฤดูหนาวอันอบอุ่นนี้ การใช้เวลากับเพื่อน และคนที่รัก นับเป็นช่วงชีวิตที่คุ้มค่าที่สุด กับกิจกรรมโปรดปรานที่ได้แบ่งปันความสุข รอยยิ้ม ให้กัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลา อ่านหนังสือ ทำอาหาร หรือแม้แต่นั่งเล่นในบ้านหลังเล็กร่วมกัน ด้วยชุดโปรด ทั้งเสื้อสเวตเตอร์ ฮุ้ดดี้ และเสื้อยืดทีเชิ้ต เนื้อผ้าคอตตอน และโลโก้ตัว C อันเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นทีมหนึ่งเดียว มีครบทุกสีตั้งแต่สีเขียวจนถึงสีมัสตาร์ด

ภายใต้ท้องฟ้าสีฟ้าสดเหมือนกัน มิตรภาพที่แน่นแฟ้น ก่อตัวขึ้น ไปกับความทรงจำของชุดเสื้อผ้า Total look ของ Champion ตั้งแต่เสื้อสเวตเตอร์สีเทอร์ควอยซ์ และสีครีม เบจ ซึ่งเป็นกลุ่มโทนสีที่อบอุ่นในห้วงเวลาอันแสนพิเศษนี้

การให้ธรรมชาติช่วยดีท็อกซ์จากสิ่งต่างๆรอบตัว สามารถให้เราสร้างแรงบันดาลใจที่ดีเพื่อขับเคลื่อนสิ่งที่ดีให้เกิดขึ้นกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีมและคุณได้ เลือกเป็นเจ้าของเสื้อผ้า Champion ในคอลเลคชั่น Fall Winter 2022 ได้แล้ววันนี้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Exit mobile version