Jordan Brand ฉลอง 25 ปี Air Jordan XI ด้วย Air Jordan XI Jubilee และ Air Jordan XI Adapt

ฉลอง 25 ปี Air Jordan 11 ด้วย Air Jordan XI Jubilee และ Air Jordan XI Adapt

Jordan Brand เตรียมปล่อยรองเท้ารุ่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีสำหรับรองเท้าบาสเก็ตบอล Air Jordan XI หรือ Air Jordan 11 รองเท้าระดับไอคอนิกด้วย Air Jordan XI Jubilee และ Air Jordan XI Adapt โดยคู่นึงเป็นการระลึกถึง และอีกคู่นึงเป็นการมองไปยังอนาคต

Air Jordan XI Jubilee

เป็นคู่สีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพสเก็ตช์จึงทำให้ออกมาเป็นสีโทนขาวดำ โดยยังใช้หนังแก้วอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้ที่ปรากฏตัวขึ้นมาในปี 1995 และมีการใช้โลโก้ Jumpman ตรงส้นเป็นสีเงิน metallic silver เพราะคำว่า Jubilee นั้นหมายถึงการเฉลิมฉลองและมักจะใช้สีเงินเข้ามาในการเฉลิมฉลองนั่นเอง และมีการเติมคำว่า JORDAN ที่ eyelets รูร้อยเชือกเข้ามา ตรงส้นด้านหลังก็ยังคงใช้หมายเลข 23 หมายเลขเสื้อประจำตัวของ Michael Jordan ที่มาในสีเงิน และพิมพ์ 25 เข้าไปที่ insoles แผ่นรองด้านในเพื่อสื่อถึงการครบรอบ 25 ปีของรองเท้ารุ่นนี้ และป้ายตรงลิ้นรองเท้าก็เปลี่ยนมาใช้วัสดุหนังสีดำทำให้ดูพรีเมี่ยมมากขึ้น

Air Jordan XI Adapt

สำหรับรองเท้าคู่นี้นอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองรองเท้าระดับไอคอนิกแล้วยังมีการใส่เทคโนยีใหม่ๆ อย่าง Nike Adapt เข้ามาอีกด้วย ซึ่งทีมออกแบบก็แทบไม่ได้เปลี่ยนหน้าตาหรือภาพลักษณ์ของ Air Jordan XI ไปมากนัก แทบยังคงหน้าตาเดิมๆ เลย เปลี่ยนไปแค่เชือกที่หายไป ซึ่งจะเป็นระบบ Nike Adapt เข้ามาแทย และปุ่มปรับระดับความกระชับที่ด้านข้างรองเท้าด้านนอก 2 ปุ่ม แน่นอนว่ายังสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันบนมือถือสมาร์ทโฟนเพื่อสั่งปรับความกระชับได้ และก็ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์อย่างหนังแก้วออกไป คู๋นี้จะมาในโทนสีขาวส้มที่ดูแล้วค่อนข้างทันสมัย

Air Jordan XI Jubilee จะวางจำหน่ายในไซส์ผู้ใหญ่, เด็กโต, เด็กเล็กในวันที่ 12 ธันวาคม และ Air Jordan XI Adapt จะวางจำหน่ายในวันที่ 30 ธันวาคม ผ่านช่องทาง Nike SNRS สำหรับการวางจำหน่ายในประเทศไทยจะเป็นเมื่อไรนั้น หากทางเราได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบมาแจ้งให้ทราบแน่นอน

ที่มา Nike

Exit mobile version