Carnival x ASICSTIGER GEL-DS TRAINER OG ‘MUAY THAI’ พร้อมจำหน่าย 27 ก.ค. นี้

ถือเป็นความน่าตื่นเต้นกับคนไทยที่ร้านดังอย่าง Carnival ได้ร่วมมือกับแบรนด์ ASICSTIGER จัดทำรองเท้าที่เผยแพร่เอกลักษณ์ความเป็นไทยออกไปทั่วโลกออก Carnival x ASICSTIGER GEL-DS TRAINER OG ‘MUAY THAI’ ซึ่งทาง Carnival ได้นำเอกลักษณ์และกลิ่นอายของกีฬา “มวยไทย” มาใส่ในรองเท้า GEL-DS TRAINER คู่นี้

มีการใช้สีครีมที่เป็นสีของรองเท้านักมวยมาเป็นสีหลัก ใช้วัสดุที่พรีเมี่ยม พร้อมกับแถบสีน้ำเงินและแดงที่แตกต่างกันทั้ง 2 ข้าง ซึ่งเปรียบเทียบเป็นนักมวยทั้ง 2 มุม มุมน้ำเงิน และมุมแดงนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีการเล่นสีกับพื้นรองเท้า ทำให้รองเท้าทั้ง 2 ข้างมีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน ตรงนี้หากเป็นคนไทยย่อมนึกถึงมวยไทยก่อนเป็นแน่ ถือว่ามีไอเดียการออกแบบที่ค่อนข้างทำให้เข้าใจง่ายเลย

ทั้งนี้ยังได้ใส่คำภาษาไทยไว้ที่รองเท้าอีกด้วย โดยจะเป็นคำว่า “มวย” และ “ไทย” ไว้ที่ตรงส้นด้านหลังของรองเท้าทั้ง 2 ข้าง

ทั้งหมดทั้งมวลนี้สวยเอาเรื่องอยู่เหมือนกันเลย ทั้งความลงตัวของสี วัสดุ คลาสสิค และกิมมิคต่างๆ ที่ใส่มาในรองเท้า

ภายในคอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมกับเสื้อยืดและแทร็คสูทที่สกรีนคำว่ามวยไทยพร้อมกับลวดลายไทยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกบัว ซึ่งดอกบัวนี้เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งจากภายในที่เป็นหัวใจสำคัญของมวยไทยนั่นเอง อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของความงดงามในแบบไทยๆ ด้วย

ทาง SNKR TODAY เอง ก็ได้รับเกียรติ เชิญไปร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัวในวันนี้ ก็เลยทำการเก็บภาพรองเท้าและบรรยากาศบางส่วนมาให้ได้ชมกัน และใครที่สนใจรองเท้า Carnival x ASICSTIGER GEL-DS TRAINER OG ‘MUAY THAI’ นี้ สามารถหาซื้อได้ที่ Carnival StoreUpperground และ https://www.carnivalbkk.com/ ในราคา 5,500 บาท วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป หมดแล้วหมดเลยน้า หาโอกาสแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว

Exit mobile version