Billie Eilish x Air Jordan 15 วางจำหน่ายในไทย 30 กันยายนนี้

Billie Eilish x Air Jordan 15

ตาม Billie Eilish x Air Jordan 1 KO มาติดๆ กับรองเท้าบาสเกตบอล Air Jordan 15 ที่ร่วมกันออกแบบกับ บิลลี ไอลิช นักร้อง, นักแต่งเพลง, นางแบบ ชาวอเมริกันชื่อดัง โดยจะมาในโทนสีครีมทั้งรองเท้า

สำหรับรองเท้า Air Jordan 15 เป็นรองเท้า Air Jordan คู่แรกที่ออกมาในไลน์ แอร์ จอร์แดน แต่ทาง ไมเคิล จอร์แดน ไม่ได้สวมใส่ลงสนาม เพราะ ได้รีไทร์ในปี 1998 ไปแล้วนั่นเอง โดยรองเท้าคู๋นี้ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากเครื่องบินเจ็ทไฮเปอร์โซนิก X-15 และเป็นรุ่นที่แฟนๆ โหวตกันว่าเป็นรุ่นที่แปลกและไม่สวยอีกรุ่นนึงในไลน์รองเท้าของแอร์จอร์แดนด้วย แต่ทว่าเป็นคู่ที่ บิลลี ไอลิช ชื่นชอบมากที่สุดคู่นึง เพราะตอนนั้นบิลลีมีอาการข้อเท้าพลิกจึงต้องการรองเท้าที่มีความมั่นคงมากขึ้น ลฌอคเท้าได้ดี ซึ่งก้มาลงเอยที่ Air Jordan 15

ส่วนตัวผมเองได้เคยมีโอกาสสวมใส่ Air Jordan 15 ก็รู้สึกชื่นชอบในด้านเพอร์ฟอร์แมนซ์มาก มีความนุ่ม ตอบสนองได้ดีเลย มีแค่อัปเปอร์ที่รู้สึกแปลกๆ เท่านั้น (เหมือนการต้มน้ำ) แต่พอมาในสีครีมทั้งรองเท้าแบบนี้ ทำให้ตัวรองเท้าดูหรูหราขึ้นอยู่เหมือนกันนะ มาพร้อมกับโลโก้ของ บิลลี ด้านในลิ้นรองเท้า ซึ่งมองเห็นได้ชัดเจนจากมุมบน และรองเท้าคู่นี้ผลิตด้วยวัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย 20%

สำหรับรองเท้า Billie Eilish x Air Jordan 15 ที่ร่วมงานกับ บิลลี ไอลิช คู่นี้ จะวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 9.00 น. ราคา 7,200 บาท ที่ Nike SNKRS

รูปภาพจาก sneakernews

Exit mobile version