BALENCIAGA SPRING 22 CAMPAIGN แคมเปญคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2022

แคมเปญคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2022 จาก Balenciaga นำเสนอด้วยลุคต่างๆที่เปิดตัวครั้งแรกในระหว่างการแสดงรันเวย์เสมือนจริงของฤดูกาล รวมถึงไอเท็มต่างๆจาก The Hacker Project ที่นำเอาแนวคิดความเป็นเอกลักษณ์ของ Gucci มาเป็นไอเท็มต่างๆของ Balenciaga นอกจากนี้ยังมี “Balenciaga Crocs 2.0” ที่แสดงถึงความร่วมมืออย่างต่อเนื่องในรูปแบบใหม่หลายหลายสไตล์ อาทิ รองเท้ารุ่น Crocs Madame และรุ่น Crocs Boot และยังมีรองเท้าสนีกเกอร์ Balenciaga Runner

ภายถ่ายโดย Andrea  Artemisio นำเสนอเสื้อผ้า ready-to-wear เครื่องประดับ กระเป๋า และรองเท้าใหม่ พร้อมสวมหน้ากากไซเบอร์เนติกส์ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย Ikeuchi Hiroto

วิดีโอแคมเปญคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2022 กำกับโดย Yilmaz Sen แสดงให้เห็นเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ที่สวมใส่เข้าออกจากห้องที่เชื่อมต่อถึงกันอย่างเหลือเชื่อ โดยหน้าต่างของห้องเหล่านั้นสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของมหานครที่ส่องประกายระยิบระยับ ในสภาพแวดล้อมที่ห่างไกล สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ และการหลบหนีที่คาดไม่ถึง โดยวิดีโอจบลงด้วยสโลแกน “HERE IS ANYWHERE” ที่สรุปธีมของคอลเลกชั่นนี้เกี่ยวกับความถูกต้องและการมีอยู่ทั่วทุกหนทุกแห่ง

Exit mobile version