Balenciaga Runner สนีกเกอร์รุ่นใหม่ ผสมผสานองค์ประกอบรองเท้าวิ่งอย่างลงตัว

บาเลนเซียกา เปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ Balenciaga Runner เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวขององค์ประกอบรองเท้าวิ่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์เฉพาะของรองเท้ารุ่นนี้ ที่ถูกดีไซน์มาในรูปแบบของคอลลาจ Runner ได้นำแนวคิดสร้างสรรค์เหล่านี้ มาแสดงถึงความแตกต่างที่ไม่เหมือใคร ด้วยการนำเสนอในรูปแบบการตัดวาง (cut-and-paste) ขอบเปลือย รอยกาว และการโชว์ตะเข็บ ลักษณะโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสร้างสรรค์ด้วยฝีมือที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รับการคิดค้นขึ้นจากเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มอบความเบาสบาย มาพร้อมให้เลือกในหลากหลายสีสัน

คุณลักษณะเฉพาะตัวหลายอย่างที่ทำให้รองเท้าคู่นี้นั้นแตกต่างออกไป ประกอบไปด้วยรูปแบบของแถวการเจาะรูที่ล้อมเป็นรูปวงกลม ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายของแถวรูร้อยเชือกรองเท้า ในส่วนของตาข่าย ไนลอน และโพลียูรีเทนที่ทำขึ้น ถูกออกแบบให้รองเท้ามีร่องรอยเสมือนผ่านการใช้งานและประกอบเข้าด้วยกัน โลโก้ Balenciaga ถูกประทับและปักลงบนหลายพื้นที่ในหลากหลายขนาด และโลโก้ใหม่เฉพาะตัวของรุ่น Runner นั้น จะถูกพิมพ์ลงบนตาข่ายเพื่อแสดงให้เห็นถึงรูปแบบของตัวอักษรที่ไม่เป็นระเบียบ

รองเท้า Balenciaga Runner ราคา 37,200 บาท จะวางจำหน่ายที่ร้าน Balenciaga ในสาขา Siam Paragon และสาขา Central Embassy และที่เว็บไซต์ Balenciaga.com

Exit mobile version