Balenciaga Grocery Shopper ถุงช้อปปิ้งพับเก็บได้ ราคา 10,500 บาท

Balenciaga นำเสนอสินค้าใหม่ล่าสุดในหมวดหมู่ Balenciaga Objects คือ Balenciaga Grocery Shopper หรือถุงช้อปปิ้ง ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่และพับเก็บได้ โดย Balenciaga Objects จะมีการแนะนำทีละรายการตลอดทั้งปี โครงการพิเศษที่ได้รับการออกแบบให้อยู่เหนือกาลเวลา ตั้งแต่ของสะสมไปจนถึงสิ่งของสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

ส่วนประกอบไนลอนและพลาสติกทั้งหมดใน Balenciaga Grocery Shopper ทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% ผ้าทอด้วยเส้นด้าย Econyl® ซึ่งปั่นจากไนลอนที่รวบรวมจากของเสีย อาทิ เศษตาข่ายที่ถูกทิ้งและพรม ซึ่งตัวล็อคและตัวดึงซิปของถุงช้อปปิ้งทำจากพลาสติกรีไซเคิลอื่น ๆ เช่นกัน ดีไซน์ที่พับเก็บได้ของกระเป๋าและตัวล็อคอเนกประสงค์ช่วยให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก ทำให้ง่ายต่อการพกพาแทนการใช้กระเป๋าแบบใช้แล้วทิ้ง ถุงช้อปปิ้งใบนี้จะกลายเป็นขนาดกระเป๋าสตางค์เมื่อพับและรูดซิปลงในกระเป๋าทรงกลมและสามารถเกี่ยวเข้ากับสายรัดหรือห่วงได้เกือบทุกรูปแบบ ความตั้งใจของ Balenciaga Grocery Shopper คือการช่วยลดขยะพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวซึ่งเป็นสาเหตุก่อให้เกิดการปล่อยสารพิษทางเคมีลงสู่มหาสมุทรทำลายระบบนิเวศทางทะเลและทำร้ายสุขภาพของมนุษย์โดยการเข้าสู่ห่วงโซ่อาหาร

สำหรับประเทศไทย Balenciaga Grocery Shopper จะมีวางจำหน่ายที่ Balenciaga store สาขา The EmQuartier เท่านั้น โดยราคาถุงช้อปปิ้งอยู่ที่ 10,500 บาท

Exit mobile version