ASICS x HAL STUDIOS GEL-1130 MK III “GLACIER” เปิดให้ลงทะเบียน Raffle แล้ว

ASICS Sportstyle เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อ Raffle รองเท้า ASICS x HAL STUDIOS GEL-1130 MK III “GLACIER” แล้ว โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 15 – 19 ก.ย.66 เวลา 11.59 น. สามารถลงทะเบียนได้ที่นี่ https://asics.tv/3PHWyKI

ยังคงคอลแลปกันต่อเนื่องระหว่าง HAL STUDIOS และ ASICS โดยคู่สี GLACIER นี้ เป็นคู่สีที่ 3 แล้ว และถ้าใครที่อยากได้คู่สีคลีนๆ ออกโทนขาวและดำ ก็ต้องคู่สีนี้เลย และมีเชือกแดงติดมาให้เพิ่มสีสันกับรองเท้าคู่นี้อีกด้วย

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

1. ลูกค้าต้องลงทะเบียนในแบบฟอร์มนี้ และ เป็นสมาชิก OneASICS™เท่านั้น  
2. ลูกค้ามีสิทธิ์ในการลงทะเบียนซื้อ GEL-1130 x HAL 1อีเมล์ ต่อ 1 คู่ และอีเมล์จะต้องเป็นอีเมล์เดียวกันกับที่สมัครสมาชิก OneASICS™ เท่านั้น สามารถสมัคร OneASICS™ ได้ที่นี่
3. ลูกค้าจะต้องกรอกข้อมูลตามช่องที่กำหนดให้ครบถ้วน และถูกต้องก่อนส่งฟอร์ม เท่านั้น สามารถส่งแบบฟอร์มได้ภายในวันที่ 15 – 19 ก.ย.66 เวลา 11.59 น.
4. หลังจากกดส่งฟอร์มแล้วจะไม่สามารถยกเลิกการเข้าร่วม หรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดใด รวมทั้งที่อยู่การจัดส่ง, ไซส์รองเท้า ได้ทุกกรณี
5. ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ซื้อจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนจาก customer-th@asics.com พร้อมลิงค์ชำระเงิน ภายในวันที่ 21 กันยายน 2566 และจะต้องทำการชำระเงินภายในวันที่ที่ระบุไว้ในอีเมล
6. ไม่สามารถสะสมคะแนน หรือใช้คะแนนแลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้านี้
7. สำหรับลูกค้าที่ไม่ทำตามเงื่อนไขที่ระบุ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการได้รับสิทธิ์ซื้อ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Exit mobile version