ASICS x CARNIVAL Gel Kayano 5 360 “Betta splendens”การร่วมงานครั้งพิเศษระหว่าง ASICS และ CARNIVAL

กลับมาร่วมงานครั้งพิเศษอีกครั้งกับ ASICS และ CARNIVAL โดยครั้งนี้ได้หยิบโมเดล Gel Kayano 5 360 มาดีไซน์ใหม่ โดยได้แรงบันดาลใจจากปลากัดไทย จึงออกมาเป็น ASICS x CARNIVAL Gel Kayano 5 360 “Betta splendens”

โทนสีที่นำมาใช้ ได้แก่ สีส้ม น้ำเงิน และฟ้าอ่อน ที่แสดงถึงพันธุ์ปลากัดไทย ประกอบกับสีเบจที่มาจากพันธุ์ปลากัดหายาก เพื่อแสดงถึงความสวยงามของพันธุ์ปลากัดไทย อัปเปอร์มาพร้อมกับวัสดุที่หลากหลาย ทั้งหนัง หนังกลับ วัสดุโปร่งแสง และวัสดุสะท้อนแสง (3M) แน่นอนว่ายังคงมาพร้อมกับเทคโนโลยีหลัก GEL แบบใส สื่อถึงแหล่งน้ำของที่อยู่อาศัยของปลากัด นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับกล่อง Limited Edition Package ที่ดีไซน์มาจากตู้ปลา ซึ่งสามารถเปิด-ปิดไฟได้ ซึ่งจะมีจำนวนจำกัดเพียง 70 กล่องเท่านั้น โดยจะถูกสุ่มให้กับผู้ชนะในการจับสลาก

ASICS x CARNIVAL Gel Kayano 5 360 “Betta splendens” วางจำหน่ายแบบจับสลากผ่านทาง Application Carnival เท่านั้น โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2564 (ปิดการลงทะเบียนเวลา 12.00 น.) ราคา 5,900 บาท

*โปรดอัปเดตเวอร์ชั่นของ Application ก่อนการลงทะเบียน

วิธีการลงทะเบียน

  1. ติดตั้งแอพพลิเคชั่น Carnival ในอุปกรณ์ของท่านสำหรับ IOS: https://apple.co/2HlTI9N สำหรับ Android: https://bit.ly/2Q4bWjY
  2. เลือกหัวข้อ “Hype” กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน
  3. กดเลือก SIZE ที่ต้องการลงทะเบียน
  4. อ่านเงื่อนไขการจับสลาก แล้วกดยอมรับเงื่อนไข
  5. กรอกเลขบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต และเลขบัตรประชาชน / เบอร์โทรศัพท์ ให้ถูกต้อง โดยชื่อบนบัตรจะต้องตรงกับ ชื่อที่ลงทะเบียน และชื่อที่อยู่ผู้รับ (สำหรับจัดส่ง) เท่านั้น*หากสร้างบัญชีบนเว็บไซต์โดย Log in ผ่าน Facebook กรุณาแก้ไข ชื่อ- นามสกุลของท่านในหน้าข้อมูลบัญชีผู้ใช้**โปรดตรวจสอบความถูกต้องก่อนการกดยืนยันการลงทะเบียน หากกรอกข้อมูลผิดจะไม่สามารถแก้ไขได้
  6. สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต ในการลงทะเบียนครั้งแรก ระบบจะทำการทดลองตัดเงินอัตโนมัติ (1 บาท) และทำการโอนคืนให้ลูกค้าทันที (เพื่อเป็นการตรวจสอบว่าบัตรของท่านสามารถใช้งานได้)
  7. ระบบเปิดให้ลงทะเบียนได้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 และจะปิดรับการลงทะเบียนในวันที่ 3 มีนาคม 2564 (ปิดการลงทะเบียนเวลา 12.00 น.)
  8. หลังจากได้รายชื่อผู้ลงทะเบียนแล้ว ระบบจะทำการสุ่มผู้ชนะตามจำนวนรองเท้าในแต่ละ Size และส่ง Email คำสั่งซื้อ (สำหรับผู้ชนะที่ตัดเงินผ่านเท่านั้น) ในวันที่ 3 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยระบบจะทำการตัดเงินอัตโนมัติจากบัตรเครดิตที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ +ค่าจัดส่ง 100 บาททันที และสินค้าจะเริ่มจัดส่งในวันที่ 4 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป**พิเศษสำหรับผู้โชคดี 70 ท่าน จะได้รับ Limited Edition Package ที่ไม่มีวางจำหน่าย**
  9. หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการลงทะเบียน สามารติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center: โทร 02-114-7423 (เวลาทำการ 10:00 – 19:00 น.)

Exit mobile version